24h
Yeah1 News

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng

Chủ nhật, 31/12/2023 | 14:47 (GMT+7)

Với khả năng biến hóa đa dạng trong từng thể loại, giọng ca “Người tình mùa đông” mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc khiến khán giả hào hứng ở lại đến cuối liveshow.

Vào tối ngày 30/12, liveshow Xuân Yêu Thương của ca sĩ Như Quỳnh đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM, đêm diễn thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả trải dài ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh Như Quỳnh, liveshow còn có sự góp mặt của 20 nghệ sĩ khách mời ở nhiều dòng nhạc cùng nhóm hài Kiều Oanh - Bảo Trí.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 1

Với thời lượng 4 tiếng, ekip của Như Quỳnh đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc khi kết hợp nhiều thể loại như bolero nhạc trẻ với các ca khúc về mùa xuân, tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, gia đình… Hầu hết bài hát trong show đều được nhạc sĩ Tùng Châu hòa âm, tạo nên một tổng thể âm nhạc xuyên suốt được kết nối chặt chẽ.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 2

Như Quỳnh khiến khán giả ấn tượng bởi khả năng trình diễn đặc sắc, kết hợp giữa giọng hát ngọt ngào với khả năng vũ đạo điêu luyện.

Như Quỳnh giữ vững phong độ, phối hợp nhịp nhàng cùng các nghệ sĩ khách mời

Mở đầu đêm diễn, tam ca Như Quỳnh - Thanh Hà - Phương Uyên trình bày ca khúc chủ đề “Xuân Yêu Thương” theo phong cách rock. Sự kết hợp ăn ý của 3 ca sĩ ở 3 dòng nhạc khác nhau đã mang đến cho khán giả một tiết mục hấp dẫn, tạo không khí sôi nổi ngay từ đầu chương trình.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 3

Bên cạnh đó, khán giả còn có dịp chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi “người tình sân khấu” Như Quỳnh - Trường Vũ qua liên khúc “Ngày xuân tái ngộ - Mùa xuân đó có em”. Dù đã có nhiều năm đứng chung trên các sân khấu lớn tại hải ngoại, tuy nhiên đây là lần hiếm hoi cặp song ca “Không giờ rồi” mới có dịp hội ngộ khán giả trong nước.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 4

Cặp “người tình sân khấu” Như Quỳnh - Trường Vũ tái ngộ khán giả quê nhà trên sân khấu liveshow Xuân Yêu Thương.

Trong phần trò chuyện với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Như Quỳnh còn dí dỏm chia sẻ rằng cô thấy Trường Vũ dù không quá đẹp trai nhưng rất có duyên, tiết lộ này của Như Quỳnh khiến các fan hâm mộ phải bật cười vì sự hài hước và duyên dáng của nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, liveshow còn đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Như Quỳnh cùng ca sĩ Lệ Quyên. Trong phần kết hợp cùng đàn chị, giọng ca “Giấc mơ có thật” hào hứng cho biết cô vốn là một “fan cứng” của Như Quỳnh từ khi còn học phổ thông, cô rất vinh dự và hạnh phúc khi có cơ hội trở thành đồng nghiệp và được Như Quỳnh mời tham gia trong đêm liveshow này.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 5

Bên cạnh tiết mục song ca “Sầu lẻ bóng 2”, Lệ Quyên còn có sự kết hợp ăn ý cùng danh ca Họa Mi và Như Quỳnh trong liên khúc “Cánh buồm chuyển bến - Trăm mến nghìn thương”. Từng lời ca được 3 ca sĩ trau chuốt, khiến từng câu, từng chữ đều tròn đầy cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 6

Thể hiện các ca khúc không quá phổ biến, tam ca Họa Mi - Như Quỳnh - Lệ Quyên vẫn “chiếm trọn” trái tim khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

Bên cạnh các tiết mục đặc sắc trên, Như Quỳnh còn gây nức lòng khán giả bởi những phần kết hợp ăn ý cùng những ca sĩ nổi danh trong dòng nhạc trữ tình như Hoài Lâm, Quang Lê, Như Ý,... Những giai điệu quen thuộc của các tình khúc vượt thời gian như: “Tuổi học trò”, “Hai chuyến tàu đêm”, “Tình thắm duyên quê”,... nay lại được ekip Như Quỳnh khoác lên chiếc áo hòa âm mới, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng giá.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 7

Bộ ba Như Quỳnh - Quang Lê - Hoài Lâm khiến khán giả phấn khích bởi sự kết hợp lần đầu nhưng vô cùng ăn ý trong đêm liveshow.

Đêm diễn được đầu tư kỹ lưỡng, cho khán giả trải nghiệm mãn nhãn cả phần nghe lẫn phần nhìn

Ngoài phần hòa âm chỉn chu, hấp dẫn, khán giả tại đêm liveshow “Xuân Yêu Thương” còn được “chiêu đãi” phần nhìn đầy mãn nhãn bởi sự đầu tư về sân khấu, đạo cụ và trang phục trình diễn.

Theo đó, sân khấu được thực hiện công nghệ mapping 3D phù hợp với từng tiết mục, tạo nên không gian khi lung linh, huyền ảo, lúc lại lãng mạn, hoài cổ. Thỉnh thoảng trên sân khấu xuất hiện các đạo cụ thực tế, góp phần làm cho các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ thêm sinh động.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 8

Như Quỳnh xuất hiện lộng lẫy bên cảnh trí minh họa được đầu tư kỹ lưỡng, sinh động (Ảnh: Thành Luân Team)

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 9

Sân khấu được chuyển cảnh phù hợp với từng tiết mục của các nghệ sĩ, tạo nên tổng thể hài hòa về phần nghe lẫn phần nhìn.

Để có được liveshow này là một sự cố gắng lớn của Như Quỳnh và ekip. Đúng một năm trước, nữ ca sĩ thực hiện liveshow ‘The Best Of Như Quỳnh’, nên không ai nghĩ cô tiếp tục làm thêm đêm nhạc này. Như Quỳnh chia sẻ: “Quỳnh vẫn làm liveshow là vì fans, vì họ quá ủng hộ Quỳnh. Ngoài ra, Quỳnh còn được đông đảo đồng nghiệp yêu thương, hỗ trợ”.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 10

Chia sẻ với khán giả, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết mặc dù Như Quỳnh có lịch trình dày đặc ở thời điểm cuối năm, nữ ca sĩ vẫn nỗ lực cân bằng vừa bay show khắp nơi nhưng vẫn đảm bảo kết nối với mọi đầu mối công việc như đạo diễn, nhạc sĩ, vũ đoàn, khách mời…

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 11

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Cù Trọng Xoay đảm nhiệm vai trò dẫn dắt câu chuyện xuyên suốt chương trình.

Ca sĩ Hoàng Mỹ An từng chia sẻ, Như Quỳnh rất kỹ lưỡng và chu đáo, nên với mỗi khách mời cứ vài ngày cô lại liên lạc để hỏi thăm về bài vở. Qua sự làm việc nghiêm túc và nhiệt tình của Như Quỳnh, cô biết chắc rằng nữ ca sĩ đã phải làm việc rất vất vả suốt thời gian qua.

Như Quỳnh kết hợp nhiều sao đình đám, vừa hát vừa nhảy liên tục trong đêm liveshow dài 4 tiếng - ảnh 12

Liveshow Xuân Yêu Thương của Như Quỳnh khép lại trong sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các nghệ sĩ đồng nghiệp cùng đông đảo fan hâm mộ.

Khép lại đêm liveshow vào lúc rạng sáng hôm sau, nhiều khán giả cùng người hâm mộ lâu năm của Như Quỳnh vẫn tranh thủ nán lại để được tặng hoa, giao lưu và bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Theo đó, dù trong quá trình diễn ra liveshow vẫn có một vài hạt “sạn” nhỏ về khâu tổ chức và sản xuất, tuy nhiên khán giả vẫn rất hài lòng khi trải nghiệm bức tranh tổng thể do Như Quỳnh cùng ekip mang lại. Nhiều người yêu nhạc bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ Như Quỳnh sẽ tiếp tục có những bứt phá và mang đến những chương trình chất lượng trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Như Quỳnh  

Cùng chuyên mục