24h
Yeah1 News

Nhóm nhạc đình đám Vbiz “tan rã” khiến fan tiếc nuối, lần đầu lên tiếng khi Trường Giang hỏi về việc bị chèn ép?

Thứ năm, 11/01/2024 | 12:14 (GMT+7)

Nhóm nhạc nổi tiếng trong làng giải trí Việt "đổ vỡ" lần đầu tiên bày tỏ quan điểm khi bị Trường Giang đặt câu hỏi về việc bị chèn ép. Thái độ các thành viên ra sao?

Nhóm 365 do diễn viên Ngô Thanh dẫn dắt, là một trong những nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam. Nhóm được ra mắt với 5 thành viên vào năm 2010. Tuy nhiên đến năm 2013, Tronie rời nhóm và thể hiện sự bất mãn. Nam ca sĩ công khai bản hợp đồng với mức thu nhập hằng tháng chỉ từ 2 - 3 triệu đồng. Sự việc này đã làm ồn ào một thời gian ngắn. Cũng từ thời điểm đó đến nay, các thành viên nhóm 365 đều rất hạn chế khi nhắc tới tên Tronie trước truyền thông.

Nhóm 365 thành lập vào năm 2010 ban đầu có 5 thành viên gồm: Isaac, Jun, Tronie, Will, S.T.
Nhóm 365 thành lập vào năm 2010 ban đầu có 5 thành viên gồm: Isaac, Jun, Tronie, Will, S.T.
Nhóm 365 khi còn 4 thành viên là nhóm nhạc đình đám của làng giải trí Việt.
Nhóm 365 khi còn 4 thành viên là nhóm nhạc đình đám của làng giải trí Việt.

Mới đây, trong chương trình Nhà Trọ Destiny của Trường Giang, Will có những tâm sự về giai đoạn hoạt động nhóm. Khi nhận được câu hỏi: "Bộ lúc đó bị chèn ép lắm hay sao?". Hai thành viên S.T Sơn Thạch và Will bộc bạch về giai đoạn hoạt động nhóm đầy khó khăn. Theo đó, Will nhanh chóng phủ nhận còn S.T tâm sự: "Buổi diễn đầu tiên, cả nhóm được 5 nghìn đồng chia ra". 

Will nói thêm: "Lúc đó, mọi người muốn gọi tụi em mà không dám gọi luôn. Lúc đó như không ai chơi cùng". S.T Sơn thạch bật mí ngày ấy 365 bị "quản thúc" chặt chẻ đến mức chỉ được đi ra đường duy nhất 1 tháng 1 lần. Nếu trốn ra sẽ bị mách lại. "Đó cũng là điều tốt cho chúng tôi. Lúc đó chưa debut, và cũng chỉ vài năm đầu sau debut thôi", S.T Sơn Thạch tâm sự.

S.T và Will tâm sự về giai đoạn hoạt động nhóm đầy thăng trầm trong chương trình của Trường Giang
S.T và Will tâm sự về giai đoạn hoạt động nhóm đầy thăng trầm trong chương trình của Trường Giang

365 là nhóm nhạc do Ngô Thanh Vân thành lập, đào tạo, quản lí sau cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine vào năm 2010. Tên gọi của nhóm có ý nghĩa: 5 thành viên, 6 tháng đào tạo và  3 tháng tuyển chọn. 365 cũng có ý nghĩa là 365 ngày trong 1 năm.

Việc nhóm 365 tan rã đến giờ vẫn để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Sau thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể và ca khúc Bống Bống Bang Bang vào năm 2016, công ty quản lý nhóm 365 tuyên bố thông tin nhóm 365 sẽ tạm dừng hoạt động nhóm sau 6 năm hoạt động.

Nhóm 365 từng được xem như làn gió mới của Vpop, trở thành boyband thế hệ mới, gây 'bão' với truyền thông.
Nhóm 365 từng được xem như làn gió mới của Vpop, trở thành boyband thế hệ mới, gây "bão" với truyền thông.

Chưa hết, trước đó Jun Phạm sau khi nhóm tan rã cũng hủy kết bạn với tất cả các thành viên. Nam nghệ sĩ sau đó giải thích: "Thực ra không phải Jun không chơi với Isaac mà Jun không chơi với cả 2 bạn còn lại luôn. Jun nghĩ đó là hồi xưa mình còn nhỏ, mình bị khùng nên rã nhóm là xoá hết, kể cả fan của những người đó Jun cũng xoá luôn để tịnh tâm lại, chỉ mình mình thôi, phải yêu thương mình. Bởi vì Jun sống rất tình cảm, nhìn thấy là buồn. Nói chi xa xôi hôm trước mới gặp thôi nay đã buồn, vì nghĩ 10 năm trôi qua rồi đấy sao, mình chưa kịp làm gì hết".

Nhóm nhạc đình đám Vbiz “tan rã” khiến fan tiếc nuối, lần đầu lên tiếng khi Trường Giang hỏi về việc bị chèn ép? - ảnh 5

Sau nhiều năm tách ra solo, các chàng trai của nhóm 365 đều vẫn đang theo đuổi hoạt động nghệ thuật, gặt hái được những thành tựu nhất định. Jun Phạm với tính cách độc đáo và sâu sắc của bản thân, nhanh chóng trở thành một cái tên phổ biến và được yêu thích tại các gameshow. 

S.T Sơn Thạch có cho mình một phong cách riêng và vẫn tiếp tục theo đuổi âm nhạc bên cạnh những lần xuất hiện chất lượng tại các chương trình truyền hình. Will thành công tương đối sớm khi tách ra, nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong con đường ca hát. Với trưởng nhóm Isaac, anh trở thành một "nam thần" của Vbiz và nhận về nhiều lời khen ngợi trầm trồ về visual mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhóm nhạc  

Cùng chuyên mục