24h
Yeah1 News

Nhạc sĩ từng sáng tác cho Lệ Quyên phát hành ca khúc mới, nhanh chóng lọt top BXH âm nhạc

Thứ năm, 08/02/2024 | 19:44 (GMT+7)

Chỉ sau thời gian ngắn phát hành, ca khúc “Thế giới để anh lo” của A Tuân nhanh chóng lọt top BXH âm nhạc.

Đầu năm 2024, nam ca sĩ và nhạc sĩ A Tuân đã có một sự trở lại đáng chú ý với sản phẩm âm nhạc "Thế giới để anh lo".

A Tuân đã được khán giả yêu mến thông qua việc sáng tác nhiều ca khúc thành công như "Hãy yêu thật lòng" của ca sĩ Lệ Quyên, "Phận làm con" và "Ước mơ nhỏ bé" của Phạm Thanh Thảo, "Tiền" của Lưu Chí Vỹ...

Nhạc sĩ từng sáng tác cho Lệ Quyên phát hành ca khúc mới, nhanh chóng lọt top BXH âm nhạc - ảnh 1

Ngoài việc sáng tác, A Tuân cũng tích cực tham gia các gameshow âm nhạc. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi giành giải nhất trong chương trình "Sàn Chiến Giọng Hát" trên kênh VTV3. 

Sau sự ủng hộ và tình yêu nồng nhiệt từ khán giả, A Tuân được khích lệ để chính thức trở lại con đường ca hát. Anh bắt đầu sự trở lại này bằng việc phát hành ca khúc "Thế giới để anh lo".

"Thế giới để anh lo" là một sáng tác của A Tuân, được dành tặng cho khán giả nhân dịp đầu Xuân và Lễ Tình nhân (ngày 14/2).

Lời bài hát mang tính hài hước, dễ thương, miêu tả một người đàn ông xuất sắc trong sự nghiệp và dành trọn tâm huyết để chăm sóc gia đình, tạo nền tảng vững chắc cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh.

Nhạc sĩ từng sáng tác cho Lệ Quyên phát hành ca khúc mới, nhanh chóng lọt top BXH âm nhạc - ảnh 2

A Tuân viết "Thế giới để anh lo" như một lời động viên đến phái nữ, và cũng như một lời nhắn nhủ đến các quý ông rằng hãy luôn yêu thương và trân trọng người bạn đời của mình. Anh cũng muốn dành ca khúc này để tưởng nhớ người mẹ đã qua đời gần đây của mình.

Đây chỉ là sáng tác đầu tiên đánh dấu sự trở lại của A Tuân trong sự nghiệp âm nhạc. Trong năm nay, anh dự định phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc khác. Sắp tới là một bản song ca mang tên "Gato" với Siu Black, và sau đó là nhiều ca khúc song ca khác với các nghệ sĩ khác. Trong năm 2024, A Tuân dự kiến sẽ tổ chức các chuyến lưu diễn trên khắp Việt Nam, cũng như kỷ niệm 20 năm trong nghề ca hát.

Đặc biệt, chỉ sau vài ngày phát hành, ca khúc "Thế giới để anh lo" đã nhanh chóng lọt top trên bảng xếp hạng âm nhạc của Zing MP3, vượt qua các tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục