24h
Yeah1 News

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc khi bị nữ đồng nghiệp ở nhạc viện ném điện thoại vào người, nguyên nhân vì sao?

Thứ sáu, 12/01/2024 | 16:38 (GMT+7)

Lưu Thiên Hương mong muốn sự việc được xử lý rõ ràng khi cô bị nữ đồng nghiệp ném điện thoại vào người vì xảy ra một số mâu thuẫn trong quá trình giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải chia sẻ dài, bày tỏ sự bức xúc trước việc bị nữ đồng nghiệp có hành vi vi phạm đạo đức trong giáo dục nghiêm trọng, xảy ra tại Nhạc viện TP.HCM. Lưu Thiên Hương cho biết rất buồn khi phải chia sẻ sự việc này đồng thời đã lập tức ngừng giảng dạy tại đơn vị.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc khi bị nữ đồng nghiệp ở nhạc viện ném điện thoại vào người, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc tố một đồng nghiệp tại Nhạc viện TP.HCM có hành vi bạo lực

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết nữ đồng nghiệp là nghệ sĩ ưu tú, tên V.T.M.H, hiện đang là giảng viên thanh nhạc nhạc nhẹ, có thâm niên hoạt động trước đây là ca sĩ hát dân ca. Mọi chuyện bắt nguồn từ chiếc máy tính và bắt học sinh không được hát beat đã master. 

"Hành vi của chị vượt giới hạn, vi phạm đạo đức nghề nghiệp mà tôi là một giảng viên  người công chúng, với âm nhạc và môi trường âm nhạc tôi có nghĩa vụ lên tiếng để bảo vệ không để những giảng viên không đủ điều kiện nhất là về đạo đức đứng trên bục giảng dạy dỗ một thế hệ nghệ sĩ tương lai của Việt Nam" - Lưu Thiên Hương bức xúc.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc khi bị nữ đồng nghiệp ở nhạc viện ném điện thoại vào người, nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Nữ đồng nghiệp ném điện thoại vào người Lưu Thiên Hương

Trong video được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ, một nữ giảng viên có thái độ tức giận khi thấy có máy điện thoại quay hình. Sau đó đã ném chiếc điện thoại đang cầm trong tay vào người đang quay.

"Do giải thích chị H. không hiểu nên đồng nghiệp yêu cầu chị gọi bộ phận kĩ thuật lên kiểm tra để giải thích về chuyên môn cho chị nhưng chị không đồng ý. Đồng nghiệp thấy chị có những câu nói xúc phạm, sai căn cứ đã dùng điện thoại quay lại để bảo vệ bản thân, chị H. lập tức có hành vi ném điện thoại vào người đồng nghiệp. Tôi vô cùng lên án hành động này của một giảng viên dạy nghệ thuật" - Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm minh, không làm ảnh hưởng đến môi trường giáo dục đang có.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc khi bị nữ đồng nghiệp ở nhạc viện ném điện thoại vào người, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3

Sự việc của Lưu Thiên Hương khiến giới âm nhạc xôn xao

Hiện bài đăng này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đang nhận về nhiều sự chú ý. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với hành vi trong lúc nóng giận của nữ giảng viên, đồng thời muốn lắng nghe câu chuyện từ cả hai phía.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vào chiều ngày 12/1, đơn vị này đã liên hệ với Nhạc viện TP.HCM để tìm hiểu về sự việc nhưng chưa nhận được phản hồi.

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977, là nữ nhạc sĩ có tiếng của âm nhạc Việt Nam, được biết đến qua nhiều dự án và loạt ca khúc như: Em sẽ là giấc mơ, Thu tình yêu, Cám ơn vì yêu em...Lưu Thiên Hương là chị gái ruột của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục