24h
Yeah1 News

Người nước ngoài phấn khích khi xem MV của LUNAS, một thành viên được hỏi danh tính liên tục

Thứ sáu, 24/05/2024 | 08:48 (GMT+7)

Nhiều YouTuber nước ngoài đã hào hứng đăng tải video reaction MV MOONLIGHT của LUNAS với những phản ứng vô cùng thú vị.

Sau khi chính thức được "thả xích" vào tối ngày 20/5, MV debut mang tên MOONLIGHT của LUNAS nhanh chóng trở thành tâm điểm V-Pop và gặt hái nhiều thành tích trên các BXH âm nhạc. Nhóm đã xuất sắc chinh phục vị trí #1 iTunes Việt Nam chỉ sau ít giờ phát hành. Sau 17 tiếng ra mắt, MV MOONLIGHT cũng vượt qua cả 2 MV K-Pop Supernova của aespa và Spot của Jennie (BLACKPINK) cùng Zico để chạm mốc Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam.

Người nước ngoài phấn khích khi xem MV của LUNAS, một thành viên được hỏi danh tính liên tục - ảnh 1

Hiệu ứng tích cực của MOONLIGHT không chỉ trong cộng đồng fan V-Pop mà còn lan tỏa đến cả netizen quốc tế. Mạng xã hội hiện tại đã xuất hiện nhiều video reaction của các YouTuber người nước ngoài dành cho MV MOONLIGHT của LUNAS. Đa phần, phản ứng của người nước ngoài khi xem MV đều tích cực và bày tỏ sự phấn khích trước độ "bùng cháy" của 5 mỹ nhân Việt.

Người nước ngoài phấn khích khi xem MV của LUNAS, một thành viên được hỏi danh tính liên tục - ảnh 2

Kênh Alex Oh Reacts với hơn 160 nghìn lượt subcribe là một trong những kênh reaction MV của LUNAS sớm nhất. Anh dành nhiều lời khen ngợi cho phần nhạc bắt tai, line rap của Trang Pháp và nhan sắc của các thành viên. Nam YouTuber này cũng đặc biệt bị thu hút bởi nhan sắc của Huyền Baby và hỏi danh tính của mỹ nhân này.

Người nước ngoài phấn khích khi xem MV của LUNAS, một thành viên được hỏi danh tính liên tục - ảnh 3

Tương tự, kênh của Jeevan - một YouTuber ở Nepal cũng đăng tải clip reaction và thu hút nhiều sự chú ý. Anh bày tỏ sự thích thú với giọng rap đặc trưng của Diệp Lâm Anh và cũng ấn tượng với vẻ đẹp của Huyền Baby, đồng thời hỏi xin fan Việt về danh tính của "cây visual" này trong LUNAS.

Người nước ngoài phấn khích khi xem MV của LUNAS, một thành viên được hỏi danh tính liên tục - ảnh 4

Các thành viên còn lại cũng được nhận xét có thời lượng riêng tỏa sáng đúng lúc trong MV. Đa phần đoạn drop dance bùng nổ cuối bài đều khiến người xem phấn khích và muốn cover vũ đạo theo LUNAS.

Người nước ngoài phấn khích khi xem MV của LUNAS, một thành viên được hỏi danh tính liên tục - ảnh 5

Được biết, "MOONLIGHT" là sản phẩm âm nhạc do đích thân chị đẹp Trang Pháp sáng tác. Ca từ bài hát gửi gắm nhiều thông điệp về phụ nữ, hướng đến vẻ đẹp của sự tự tin. MV ca khúc được đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư thực hiện và người chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh là Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lunas   xem mv   reaction   moonlight  

Cùng chuyên mục