24h
Yeah1 News

'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn 'cháy vé'

Thứ sáu, 12/01/2024 | 09:36 (GMT+7)

Chỉ sau một thời gian ngắn mở bán, toàn bộ vé 2 đêm diễn 'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn trong 2 ngày 24- 25/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, đều đã được sở hữu.

Ngày 11 tháng 1 năm 2024, ê-kíp tổ chức của Storii concert đã chính thức mở bán vé cho sự kiện âm nhạc được mong chờ "Storii concert 02 - Người giữ mùa xuân". Vào lúc 11 giờ 11 phút cùng ngày, những người hâm mộ đã sẵn sàng để mua vé và đến chiều cùng ngày, tổ chức đã thông báo rằng tất cả vé đã được bán hết.

Storii concert 02 - Người giữ mùa xuân là một sự kiện âm nhạc đặc biệt được thông báo vào tháng 12 năm 2023 trong buổi ra mắt phim tài liệu ca nhạc mang tên "Những vết thương lành - The healed wounds" của Hà Anh Tuấn, một ca sĩ gắn kết được âm nhạc của mình với cộng đồng khán giả và các hoạt động xã hội.

Đại diện của ê-kíp sản xuất và tổ chức chia sẻ: "Hơn ai hết, chúng tôi vô cùng cảm kích và biết ơn tình yêu thương của quý khán giả dành cho những câu chuyện mùa xuân được kể bằng âm nhạc này. Đây là niềm vinh hạnh lớn cho Storii và Viet Vision, khi thương hiệu Storii concert một lần nữa nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khán giả, và cũng là nguồn động lực 'tiếp lửa' cho những gì chúng tôi đang làm, để nỗ lực hơn nữa trong việc mang lại một trải nghiệm âm nhạc thăng hoa và đáng nhớ nhất cho khán giả tham gia chương trình."

'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn 'cháy vé' - ảnh 1

"Người giữ mùa xuân" là tác phẩm do Cao Trung Hiếu đạo diễn, với sự giám đốc sản xuất của Võ Đỗ Minh Hoàng, chỉ huy dàn nhạc bởi Trần Nhật Minh và giám đốc âm nhạc là Hoài Sa. Sự kiện hứa hẹn mang đến những câu chuyện độc nhất được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc trong không gian nghệ thuật tôn thờ cảm xúc. Ngoài Hà Anh Tuấn, "Người giữ mùa xuân" còn có sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Lê Hiếu và Vũ. Đây là lần đầu tiên những giọng hát ấm áp và tình cảm này cùng đứng trên một sân khấu, kể câu chuyện về mùa xuân bằng những tự tình và màn biểu diễn kết hợp độc đáo, thậm chí độc nhất.

Storii concert 02 - Người giữ mùa xuân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trảinghiệm âm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ. Với việc bán hết vé chỉ sau vài giờ, sự kiện này đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của Hà Anh Tuấn và các nghệ sĩ tham gia.

Với tinh thần "Người giữ mùa xuân", Storii concert 02 đánh dấu một bước phát triển mới trong chuỗi sự kiện âm nhạc của Storii và Viet Vision. Sự ủng hộ từ khán giả cũng là động lực lớn để ê-kíp sản xuất và tổ chức nỗ lực hơn nữa trong việc mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và độc đáo cho khán giả.

Với tên tuổi của Hà Anh Tuấn, cùng với sự tham gia của Tuấn Ngọc, Lê Hiếu và Vũ, Storii concert 02 - Người giữ mùa xuân hứa hẹn sẽ là một sự kiện âm nhạc không thể bỏ qua và đáng chờ đợi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục