24h
Yeah1 News

Nghi vấn talent mới của Sơn Tùng chuẩn bị lộ diện hậu những lần người cũ "dứt áo ra đi"

Thứ sáu, 25/08/2023 | 10:37 (GMT+7)

Nhiều khán giả nghĩ rằng Sơn Tùng đang ngầm giới thiệu talent mới của công ty để sẵn sàng cho những hoạt động ra mắt sắp tới.

Mới đây, Sơn Tùng lại khiến dân tình xôn xao khi đăng tải một đoạn nhạc bắt tai trên Instagram cá nhân của mình. Một số người cho rằng đây chính là những giai điệu mà nam ca sĩ “nhá hàng” về sản phẩm mới. Đặc biệt, netizen còn nhanh chóng “soi” được trong đoạn clip trắng đen, Sơn Tùng đã gắn thẻ một tài khoản Instagram mới, với cái tên khá lạ lẫm với khán giả.

Động thái của Sơn Tùng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò
Động thái của Sơn Tùng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò

Nhiều cư dân mạng còn tỏ ra tò mò khi thấy tài khoản mới được thành lập này chưa có bất cứ một bài viết nào, kèm với đó là dòng mô tả "Music Producer" (Tạm dịch: Nhà sản xuất âm nhạc) và những dấu chấm hỏi. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP chính là nghệ sĩ Việt duy nhất mà tài khoản này theo dõi.

Thông tin duy nhất mà tài khoản này tiết lộ là một 'Music Producer'
Thông tin duy nhất mà tài khoản này tiết lộ là một "Music Producer"

Ngoài ra, Ben Phạm - Cựu Giám đốc sáng tạo của M-TP Ent cũng nhấn theo dõi tài khoản nói trên. Tất cả những động thái đó đều khiến khán giả “đoán già đoán non” rằng Sơn Tùng đang tạo cơ hội để talent mới của công ty dần lộ diện trước công chúng. Hiện lượt người theo dõi của tài khoản này đang không ngừng tăng một cách “chóng mặt”.

Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt duy nhất trong danh sách theo dõi của 'nhân vật bí ẩn' này
Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt duy nhất trong danh sách theo dõi của "nhân vật bí ẩn" này

Đứng trước thông tin trên, phía Sơn Tùng vẫn chưa có lời xác nhận nào, thế nhưng những nghi vấn về “gà cưng” mới vẫn khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Nhất là sau khi hàng loạt cái tên đình đám trong công ty như Producer Onionn, Giám đốc Sáng tạo/Giám đốc Nghệ thuật Ben Phạm, Kay Trần… lần lượt rời đi.

Liệu sẽ có nhân tố mới nào của công ty Sơn Tùng 'chào sân' sau sự ra đi ngỡ ngàng của hàng loạt talent cũ?
Liệu sẽ có nhân tố mới nào của công ty Sơn Tùng "chào sân" sau sự ra đi ngỡ ngàng của hàng loạt talent cũ?

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục