24h
Yeah1 News

Nathan Lee lộ diện sau ồn ào bị cướp: "Tôi thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng với tôi"

Thứ tư, 29/03/2023 | 08:21 (GMT+7)

Nathan Lee xuất hiện trong đêm nhạc với mái đầu cạo trọc, anh giải thích về vụ bị cướp ở Thái Lan cũng như chia sẻ về danh xưng ca sĩ ở Việt Nam.

Tối ngày 28/3, Nathan Lee đã trở lại sân khấu với đêm nhạc "Ánh trăng hiểu lòng tôi". Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo lạ lẫm của nam ca sĩ. Với mái đầu được cạo trọc, Nathan Lee vẫn vui vẻ, thoải mái ca hát và chia sẻ với mọi người dưới sân khấu. 

Nathan Lee: "Thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng. Tôi là ông thánh nhạc quốc tế!"

Nathan Lee tiết lộ trong suốt 1 tháng vừa qua, anh hầu như không thể ngủ vì nhiều trăn trở. Sau biến cố, anh nhận ra bản thân thay đổi nhiều, hiểu biết nhiều thứ và cũng tự "ngộ" ra không ít. Khi tâm sự về quãng thời gian ca hát, Nathan Lee tự nhận mình bị "dìm". Anh tự tin với chất giọng của bản thân và thách đấu với ca sĩ tại Việt Nam.

Nathan Lee thách những ca sĩ Việt Nam, kể cả 'ông hoàng nhạc Việt' đọ giọng với mình
Nathan Lee thách những ca sĩ Việt Nam, kể cả "ông hoàng nhạc Việt" đọ giọng với mình

"Bao nhiêu năm qua, tôi bị 'dìm' một cách khủng khiếp ở đây. Nhưng xin lỗi, tôi thách tất cả ca sĩ Việt Nam đọ giọng với tôi, hát nhiều thứ tiếng bằng tôi, nhảy đẹp như tôi đấy. Tôi thách tất cả các cấp bậc, ngay cả 'ông hoàng nhạc Việt' ra đấu giọng với tôi xem nào. Tôi là ông thánh nhạc quốc tế đây. Ở Việt Nam, nhiều người tự xưng vua chúa quá, ngôi vị không xứng đáng...", Nathan Lee chia sẻ trong đêm nhạc.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ về câu chuyện bị cướp ở Thái Lan từng khiến anh khóc lóc trên livestream khiến dân mạng lo lắng. Nathan Lee kể thời điểm đó anh chuẩn bị phẫu thuật phần đầu ở Thái Lan nên được cho uống rất nhiều thuốc.

Nathan Lee lộ diện sau ồn ào bị cướp: 'Tôi thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng với tôi' - ảnh 2
Anh kể lại câu chuyện bị kẻ xấu cướp hết tài sản ở Thái Lan
Anh kể lại câu chuyện bị kẻ xấu cướp hết tài sản ở Thái Lan

"Nhiều đến mức tôi không biết tôi đã uống thứ gì, nó khiến tôi không ý thức được nhiều chuyện xung quanh. Những kẻ đó đã dùng thẻ của tôi để mua vé máy bay hơn 1 tỷ đồng, sau đó cướp sạch mắt kính, đồng hồ, dây chuyền, nhẫn... của tôi. Mất đồ không nói nhưng có nhiều thứ có giá trị kỷ niệm, mất rồi thì dù có tiền cũng không mua được nữa.

Điều đáng buồn là gì, tôi chơi với rất nhiều bạn bè, tôi tự thấy mình chưa từng nợ tiền ai điều gì, nhưng khi tôi gọi điện về Việt Nam nhờ giúp đỡ thì không một ai lên tiếng. Tôi gọi cho ngân hàng cũng không giải quyết. Họ vứt tôi trong khách sạn không một đồng xu trong túi. Đó là lần đầu tiên tôi biết lo", Nathan Lee tâm sự chuyện xui rủi vừa qua.

Nathan Lee tiết lộ kế hoạch sắp tới anh sẽ anh chay nhiều hơn, không ăn thịt nữa và sẽ đến Hồng Kông sinh sống một thời gian. 

"Tôi không nịnh fan hâm mộ, tôi không có nhu cầu nổi tiếng"

Trong đêm nhạc, một khán giả thuộc FC ở Hà Nội đã gửi chiếc bánh kem đến tặng Nathan Lee nhưng ngay khi thấy tên người gửi, nam ca sĩ đã lập tức từ chối. Anh thẳng thắn cho biết mình không thích bạn fan này. 

Nguyên nhân được Nathan Lee đưa ra là vì người đó thường xuyên "stalk" anh trên các nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, bạn fan đó còn nhắn tin quấy rối anh rất nhiều lần, tự gọi anh là "chồng ơi", "chồng à"... khiến anh vô cùng khó chịu.

Nathan Lee tiết lộ anh rất sợ 'fan cuồng'
Nathan Lee tiết lộ anh rất sợ "fan cuồng"

Anh rất cảm kích sự yêu mến của các fan hâm mộ nhưng anh khuyên mọi người hãy là một khán giả thông minh và biết điểm dừng, đừng nên quấy rầy cuộc sống, đời tư của người mình thích. 

"Nhiều ca sĩ rất nịnh người hâm mộ nhưng tôi thì không, tôi không có nhu cầu nổi tiếng vì cực kỳ sợ. Mọi người thử tưởng tượng có fan ở nước ngoài về cắm trại trước cửa nhà tôi mấy tuần không chịu rời đi, tôi không biết để làm gì", Nathan Lee bức xúc trước việc "fan cuồng" theo đuổi thần tượng.

Ngoài những chia sẻ trên, Nathan Lee đã trình diễn nhiều ca khúc để chiêu đãi người xem. Đặc biệt là 2 ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" và "Con đường mưa". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục