24h
Yeah1 News

Nam Thư gây bất ngờ khi “debut" làm ca sĩ trong concert của Hà Nhi?

Thứ ba, 18/06/2024 | 19:19 (GMT+7)

Tối 16.06, Hà Nhi tiếp tục thực hiện concert tại Sài Gòn. Đây là điểm đến thứ 3 trong chuỗi tour SHE in SHINE. Và một lần nữa khẳng định cái tên Hà Nhi là một “bảo chứng phòng vé".

Đúng 20 giờ, Hà Nhi đánh úp khán giả bằng màn dịch chuyển tức thời khiến khán giả ngỡ ngàng không hiểu làm sao cô có thể xuất hiện một lúc ở cả 2 vị trí chỉ trong 5 giây.

Nam Thư gây bất ngờ khi “debut' làm ca sĩ trong concert của Hà Nhi? - ảnh 1

Nhiều khán giả còn nghĩ Hà Nhi xây đường hầm bí mật trong nhà hát để làm Concert. Và cũng ngay tại concert SHE in SHINE tại Sài Gòn, phiên bản song sinh của Hà Nhi là Nam Thư bất ngờ xuất hiện khiến nhiều người xem tự hỏi phiên bản nào mới thực sự là Hà Nhi khi cả hai đều cùng diện một thiết kế lung linh như nữ hoàng.

Nam Thư gây bất ngờ khi “debut' làm ca sĩ trong concert của Hà Nhi? - ảnh 2

Cả hai có màn giao lưu “tấu hài" đầy duyên dáng trên sân khấu, khiến chương trình mở màn trong không khí đầy tiếng cười. Ngoài khả năng về giọng hát, có lẽ Hà Nhi cũng là một trong những nghệ sĩ “hay pha trò” nhất khi xuất hiện trên sân khấu. Và không thể thiếu đi “đặc sản" giao lưu vô cùng gần gũi khi bắt khán giả “trả bài" bất ngờ khiến ai nấy cũng đều phải hồi hộp “học thuộc bài” vì không biết bao giờ thì tới lượt mình bị gọi tên. “Nạn nhân bất đắc dĩ” phải kể đến là Lâm Vĩ Dạ, Khả Như trong màn giao lưu Có Duyên Không Nợ, một bản hit Tiktok gây bão với vũ điệu “triệu view". 

Nam Thư gây bất ngờ khi “debut' làm ca sĩ trong concert của Hà Nhi? - ảnh 3

Hà Nhi kết hợp cùng Mai Tiến Dũng trong dự án lần này. Được biết anh Dũng vừa đáp máy bay đã đi thẳng đến nơi tổ chức để duyệt chương trình cùng Hà Nhi và luôn mang một năng lượng tích cực.

Dù đã dặn mẹ không được lên sân khấu lần này vì sợ mình sẽ khóc, Hà Nhi vẫn không lường trước được “nước đi” của khán giả đã đánh úp cô bằng dàn đồng ca mùa hạ khi “Chưa Quên Người Yêu Cũ” vang lên và hàng ngàn chiếc lightstick thắp sáng cả bầu trời SHE in SHINE. Có vẻ “Chưa Quên Người Yêu Cũ" là bài mà cô nàng hát nhàn nhất. 

Màn “lột xác" kinh điển khiến khán giả không ngừng vỗ tay tâm đắc trong ca khúc mới “Bữa Tiệc Nào Cũng Tàn", “Đừng Mong Em Hạnh Phúc" và Medley Disco mang âm nhạc huyền thoại trở về, đã giúp Hà Nhi không những chinh phục những khán giả khó tính nhất mà còn thoả mãn thị hiếu của lớp khán giả trẻ khi cô khẳng định mình qua từng concert rằng Hà Nhi không chỉ đứng một chỗ để hát. 

Có lẽ trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh khốc liệt hiện tại, để chinh phục được khán giả ở mọi độ tuổi, một nghệ sĩ sẽ cần rất nhiều tố chất về cả giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Có thể thấy được rất nhiều cố gắng từ Hà Nhi khi không ngừng nắm bắt và học hỏi phát triển để trở thành một nghệ sĩ sống trong trái tim của nhiều thế hệ. 

SHE in SHINE Concert Tour của Hà Nhi sắp tới vào cuối tháng 6 sẽ còn diễn ra tại hai địa điểm là Hà Nội 23 tháng 6 và Vinh 29 tháng 6, khán giả hâm mộ Hà Nhi ở trong và ngoài nước cũng đang rất nôn nóng gặp cô để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc độc lạ của Hà Nhi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Thư   Hà Nhi  

Cùng chuyên mục