24h
Yeah1 News

Nam rapper "con trai hiệu trưởng" nay đổi nghệ danh, tái xuất với diện mạo khác lạ

Thứ sáu, 22/03/2024 | 15:01 (GMT+7)

Từng gây ấn tượng khi tham gia một cuộc thi rap, Captain mới đây đã tái xuất với sản phẩm mới lẫn nghệ danh mới là Captain Boy.

Captain tên thật là Hoàng Đức Duy, sinh năm 2003 tại Hòa Bình. Đức Duy vốn đam mê ca hát từ bé và từng tham gia một số cuộc thi như Giọng hát Việt nhí năm 2015, King of Rap năm 2020. Đến năm 2023, Captain tham gia Rap Việt và về đội của HLV B Ray. Tiết mục Rolling down của Captain với sự góp mặt của mẹ làm hiệu trưởng trong chương trình này cũng giúp nam rapper trẻ nhận về nhiều sự chú ý hơn từ công chúng.

Nam rapper 'con trai hiệu trưởng' nay đổi nghệ danh, tái xuất với diện mạo khác lạ - ảnh 1

Mới đây, Captain đã tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Mong em sẽ cố quên”. Ca khúc “Mong em sẽ cố quên” xoay quanh những tháng ngày chìm đắm trong dư âm của ký ức về câu chuyện tình cũ. Chàng trai trong ca khúc nuôi hy vọng rằng anh và cô gái có thể xóa bỏ những hứa hẹn chưa bao giờ được thực hiện, và chấp nhận quên đi mọi điều đã từng tồn tại giữa họ.  

Nam rapper 'con trai hiệu trưởng' nay đổi nghệ danh, tái xuất với diện mạo khác lạ - ảnh 2

Đặc biệt trở lại đường đua âm nhạc, Hoàng Đức Duy đã chính thức thay đổi nghệ danh của mình thành Captain Boy. Nam rapper gen Z cho biết: “Điều này cũng là dấu mốc quan trọng trong hành trình của mình”. 

Được biết trước đó hành trình hoạt động nghệ thuật của Captain Boy cũng có không ít khó khăn. Chia sẻ với báo Dân trí, rapper này từng cho hay kể từ sau cuộc thi King of Rap năm 2020, anh bắt đầu được mời tham gia các chương trình biểu diễn. Tuy nhiên, suốt 3 năm qua, đã có những thời kỳ mà Captain trải qua tâm trạng trầm cảm, tự ti về bản thân và hoang mang về hành trình mà anh đã chọn.

Nam rapper 'con trai hiệu trưởng' nay đổi nghệ danh, tái xuất với diện mạo khác lạ - ảnh 3

"Có thời điểm tôi rất nản chí, chỉ đóng cửa trong phòng để viết nhạc, không muốn giao lưu với ai. Tôi từng băn khoăn rằng theo nghề ca hát có kiếm ra tiền hay không và nghĩ đến việc từ bỏ mọi thứ để làm nhân viên văn phòng. Tôi lo sợ thu nhập không đủ chi trả cho hành trình phấn đấu vì đam mê. Tôi sợ số dư tài khoản của mình khó có thể lo cho bố mẹ, ông bà những lúc chẳng may ốm đau", Captain Boy chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rapper   captain   Rap Việt  

Cùng chuyên mục