24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt từng "đi xe máy ở nhà thuê, chi 10 tỷ làm MV" nay công khai bạn gái và chuẩn bị cưới

Thứ năm, 30/11/2023 | 10:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ VP Bá Vương đã công khai bạn gái ngay trong sự kiện triển lãm cá nhân mới đây. Anh còn tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới trong cuối năm nay.

Chiều ngày 29/11, triển lãm cá nhân của nam nghệ sĩ VP Bá Vương đã chính thức diễn ra và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Đồng thời, trong triển lãm, VP Bá Vương cũng chia sẻ về nguồn cảm hứng giúp anh sáng tác ra các ca khúc trong album mới. Nam ca sĩ đã có màn xuất hiện và trình diễn bất ngờ trong không gian triển lãm khiến người xem đều "ú òa".

VP Bá Vương trong triển lãm cá nhân tối ngày 29/11
VP Bá Vương trong triển lãm cá nhân tối ngày 29/11

Theo VP Bá Vương chia sẻ, album lần này có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của anh, là "điểm cuối" cũng như "khởi đầu" khi gói gọn 7 năm làm nghề từ sau chương trình "The Debut" đến nay. VP Bá Vương đã khéo léo gửi gắm những cảm xúc của bản thân khi đi từ tiêu cực, bi quan đến cách nhìn nhận cuộc sống trong con người mình và tìm đến nhiều giá trị tích cực trong xã hội.

Triển lãm cá nhân của VP Bá Vương trưng bày 9 bức tranh truyền tải hành trình cảm xúc và là nguồn cảm hứng dẫn dắt 8 bài hát trong album mới của nam ca sĩ lần lượt là "Why me? Find me!", "Quái", "SOS", "Trăng thư", "Xương rồng", "1 trong 2", "Tôi đi tìm tôi", "Phá lệ", "C'Mơn".

Nam ca sĩ xuất hiện bất ngờ và gửi đến khán giả màn hát live của mình
Nam ca sĩ xuất hiện bất ngờ và gửi đến khán giả màn hát live của mình

Đặc biệt trong sự kiện đánh dấu 7 năm làm nghề này, VP Bá Vương cũng chính thức công khai bạn gái cũng như vợ sắp cưới sau 7 năm yêu nhau. Thời khắc đó khiến nhiều người xúc động và chính chủ cũng không kiềm được nước mắt.

Với VP Bá Vương, đây không chỉ là một chương quan trọng trong sự nghiệp mà còn mở đầu thời khắc mới cho cuộc sống tình cảm cá nhân. 

Nam ca sĩ Việt từng 'đi xe máy ở nhà thuê, chi 10 tỷ làm MV' nay công khai bạn gái và chuẩn bị cưới - ảnh 3
VP Bá Vương công khai người yêu 7 năm
VP Bá Vương công khai người yêu 7 năm

Nam ca sĩ chia sẻ: “VP và My đã đồng hành cùng nhau ngót nghét 6, 7 năm rồi. Lúc đầu cũng chỉ nghĩ là đồng nghiệp với nhau thôi, nhưng chính sự hy sinh, chịu “ẩn mình”, không cần công khai của cô gái này đã khiến mình thương rất nhiều. Hiện tại, My đã “say yes" và triển lãm lần này cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của VP nên VP cũng muốn công bố mọi thứ. Mình không có gì phải giấu, không có gì phải sợ hết. Tình yêu là thứ rất đẹp và cần được tôn vinh”. 

Nói về dự định tổ chức đám cưới, VP Bá Vương hài hước cho hay: "VP đã lên kế hoạch sẽ tổ chức vào tháng 12 cuối năm nay. Mình hi vọng nếu có ai thấy hình cưới của hai đứa thì cũng không bất ngờ và cảm nhận được một tình yêu “real” là như thế nào".

Nam ca sĩ trao nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái
Nam ca sĩ trao nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái

VP Bá Vương tên thật là Trần Bá Vương, sinh năm 1996 và quê gốc ở Bến Tre. Từ nhỏ, VP Bá Vương đã đam mê âm nhạc và quyết tâm sau khi lớn lên sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật. Ban đầu, vì gia đình ngăn cản nên VP Bá Vương phải đăng ký học ngành Kiến trúc để làm vui lòng bố mẹ. Song song đó, anh vẫn cố gắng tìm cách để theo đuổi đam mê. Sau này, anh quyết định thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Tên tuổi nam ca sĩ được biết đến rộng rãi khi anh trở thành Á quân của cuộc thi "The Debut" năm 2018. Bẵng đi 2 năm, VP Bá Vương mới trở lại đường đua âm nhạc. Anh từng gây sốt với danh xưng "ca sĩ Gen Z ở nhà thuê, đi xe máy nhưng đầu tư 10 tỷ cho MV ca nhạc". Trước vấn đề, anh từng chia sẻ nhiều nghệ sĩ còn đầu tư "khủng" hơn nên VP Bá Vương không cảm thấy việc mình bỏ nhiều tiền vào MV là đáng nhắc đến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục