24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt lộ gương mặt biến dạng do mắc bệnh phải phẫu thuật, dân tình nghi "dao kéo" liền lên tiếng

Thứ hai, 03/07/2023 | 16:35 (GMT+7)

Xuất hiện trở lại sau thời gian dài "ở ẩn", dung mạo của nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gây chú ý vì khác lạ. Theo chia sẻ, anh mắc bệnh và phải phẫu thuật ở hàm và cổ, đang trong giai đoạn phục hồi.

Người hâm mộ của nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ không khỏi hoang mang khi nhìn những hình ảnh gần đây được anh chia sẻ lên trang cá nhân. Gương mặt của giọng ca sinh năm 1980 rất khác, gầy hơn so với trước đây, nhiều người nghi ngờ anh động chạm "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc.

Tuy nhiên lên tiếng về vấn đề này, Kasim Hoàng Vũ cho biết thực ra anh bị bệnh nên phải làm phẫu thuật ở vùng xương hàm và cổ, hiện tại đang trong giai đoạn hồi phục. Chính vì điều này mới khiến gương mặt trông khác lạ, đồng thời mái tóc được cắt ngắn gọn gàng hơn cũng khiến diện mạo của nam ca sĩ "biến đổi".

Nam ca sĩ Việt lộ gương mặt biến dạng do mắc bệnh phải phẫu thuật, dân tình nghi 'dao kéo' liền lên tiếng - ảnh 1
Nam ca sĩ Việt lộ gương mặt biến dạng do mắc bệnh phải phẫu thuật, dân tình nghi 'dao kéo' liền lên tiếng - ảnh 2

Gương mặt khác lạ do vấn đề về sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ

Kasim Hoàng Vũ chia sẻ thêm anh nhân được rất nhiều tin nhắn hỏi han về ngoại hình hiện tại và cảm thấy khá mệt mỏi vì việc này. Nam ca sĩ mong khán giả nếu quan tâm hãy chúc mình mau khỏe.

"Tôi bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài tui mệt vì hỏi mà có giúp được tôi gì đâu. Yêu quý tôi thì coment chúc tui khỏe sớm là được rồi. Xin đa tạ" - Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ Việt lộ gương mặt biến dạng do mắc bệnh phải phẫu thuật, dân tình nghi 'dao kéo' liền lên tiếng - ảnh 3

Hiện nam ca sĩ đang phục hồi sau ca phẫu thuật xương hàm và cổ

Được biết thời gian vừa qua Kasim Hoàng Vũ không có nhiều hoạt động âm nhạc, biến cố về sức khỏe ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nam ca sĩ.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980, từng giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2004. Nam ca sĩ được khán giả đón nhận nhờ giọng hát nội lực, khỏe khoắn và vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên khi sự nghiệp âm nhạc đang lên, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ sinh sống và hoạt động ở thị trường hải ngoại. Anh rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư, đến năm 2018 nam ca sĩ mới công bố có 2 con trai với vợ Việt kiều.

Nam ca sĩ Việt lộ gương mặt biến dạng do mắc bệnh phải phẫu thuật, dân tình nghi 'dao kéo' liền lên tiếng - ảnh 4
Nam ca sĩ Việt lộ gương mặt biến dạng do mắc bệnh phải phẫu thuật, dân tình nghi 'dao kéo' liền lên tiếng - ảnh 5

Vẻ điển trai hào hoa của Kasim Hoàng Vũ khi còn năng nổ hoạt động nghệ thuật

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục