24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức Live Tour tại 6 thành phố của Đức

Thứ năm, 14/09/2023 | 10:52 (GMT+7)

Trọng Hiếu sẽ tổ chức Live Tour đầu tiên tại 6 thành phố của nước Đức vào đầu năm 2024. Nam ca sĩ khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực và kiên trì với con đường “Tự hào mang Việt Nam ra thế giới”.

Theo đó “Trọng Hiếu Live Tour 2024” sẽ kéo dài từ tháng 2 tới tháng 3 năm 2024, tại các thành phố: Frankfurt, Remscheid, Munich, Dresden, Berlin và Hamburg. Đây là Live Tour đầu tiên của Trọng Hiếu và còn đặc biệt hơn khi được tổ chức tại nước ngoài, mang Việt Nam tới gần hơn với khán giả quốc tế và cả cộng đồng người Việt Nam xa quê hương.

Nam ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức Live Tour tại 6 thành phố của Đức - ảnh 1

Ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức Live Tour qua 6 thành phố của Đức

Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam từ sau Vietnam Idol 2015, sự nghiệp của Trọng Hiếu tiếp tục đạt bước ngoặt mới khi nam ca sĩ trở thành người Việt Nam và người gốc Á đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng chung kết Eurovision Song Contest Đức 2023 và xuất sắc dành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trọng Hiếu cho biết, Live Tour lần này là kết quả của quá trình phấn đấu kiên trì, không ngừng nghỉ cũng như sự khẳng định cho con đường nghệ thuật ngày càng vươn xa của nam ca sĩ.

“Ước mơ mà Hiếu luôn ấp ủ và nỗ lực thực hiện đã thành hiện thực. Mọi người cùng Hiếu tiếp tục hành trình mang Việt Nam của chúng mình ra thế giới nhé" - Trọng Hiếu chia sẻ.

Nam ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức Live Tour tại 6 thành phố của Đức - ảnh 2
Nam ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức Live Tour tại 6 thành phố của Đức - ảnh 3

Trọng Hiếu hứa hẹn tiếp tục mang màu sắc Việt Nam đến với thế giới qua âm nhạc của mình

Ngoài ra, "Trọng Hiếu Live Tour 2024" còn là một bước để nam ca sĩ thực hiện ước mơ “Tự hào mang Việt Nam ra thế giới”.Trọng Hiếu đã bắt đầu đưa các yếu tố văn hóa Việt Nam vào các sản phẩm nghệ thuật của mình từ khi là một Đội trưởng của chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Tiếp nối sau đó là những MV, những sân khấu lớn rất “Trọng Hiếu” khi anh kết hợp giữa yếu tố truyền thống với hiện đại.

Trọng Hiếu chia sẻ anh sẽ tiếp tục mang quê hương Việt Nam đi thật xa qua 6 đêm concert tại Đức với những yếu tố văn hóa Việt Nam như: nón lá, những ca khúc tiếng Việt do chính nam ca sĩ và các nhạc sĩ Việt Nam sáng tác, âm nhạc mang âm hưởng dân tộc với những nhạc cụ Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục