24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ trẻ bị tố lấy cắp của quản lý 1,3 tỷ đồng, hiện đã bị bắt

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:24 (GMT+7)

Tin đồn về việc cảnh sát bắt giữ nam ca sĩ 29 tuổi vì tội ăn trộm đồ hiệu của quản lý, có tổng giá trị lên đến hơn 1,3 tỷ đồng đã lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Gần đây, Fight Thanandon (29 tuổi), nam ca sĩ Thái Lan, đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi trộm cắp. Theo bản tờ khai, anh ta bị phát hiện khi đang cố rao bán một chiếc áo sơ mi hàng hiệu giới hạn tại Thái Lan. Đáng chú ý, chiếc áo này chỉ là một trong số nhiều món đồ mà Fight Thanandon lấy trộm từ nhà của người quản lý.

Nhân cơ hội khi người quản lý vắng nhà, anh ta đã ăn trộm một áo khoác đen của Balmain Paris, một áo khoác của thương hiệu Versace, một đôi giày của Hermes, cùng với 9 món đồ hiệu khác. Tổng giá trị của những món đồ này lên đến hơn 2 triệu baht (khoảng hơn 1,3 tỷ đồng). Sau đó, Fight Thanandon nhanh chóng bán chúng cho các cửa hàng đồ cũ hoặc những người quan tâm.

Nam ca sĩ trẻ bị tố lấy cắp của quản lý 1,3 tỷ đồng, hiện đã bị bắt - ảnh 1

Nói về lý do anh ta ăn trộm đồ từ người quản lý của mình, nam ca sĩ đã bật khóc và thú nhận: "Vì vấn đề gia đình và nợ nần do chơi đánh bạc trực tuyến, tôi đã nảy ra ý định trộm cắp đồ của người quản lý. Tôi cảm thấy rất hối hận về hành động của mình". Đáng chú ý, người quản lý là người đã mở cửa cho Fight Thanandon gia nhập ngành giải trí Thái Lan. Suốt ba năm qua, cả hai họ đã trải qua những thăng trầm, nhưng vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn cùng nhau.

Hình ảnh loạt đồ hiệu Fight Thanandon lấy trộm của quản lý
Hình ảnh loạt đồ hiệu Fight Thanandon lấy trộm của quản lý

Thông tin cho biết, Fight Thanandon trước đây đã xuất sắc lọt vào top 10 trong buổi thử giọng tìm kiếm ca sĩ chính của ban nhạc Restrospec. Mặc dù đã nỗ lực gần gũi với khán giả, tên tuổi của anh vẫn chưa thực sự nổi bật tại Thái Lan.

Khi nghe tin Fight Thanandon đã ăn trộm đồ của chính người quản lý, nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Ngoài ra, fan cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì sau sự cố này, khả năng quay trở lại ngành giải trí Thái Lan của anh đã giảm sút.

Dưới đây là một số ý kiến của cộng đồng mạng Thái Lan về sự việc:

"Rất tiếc cho Fight. Anh ấy thậm chí chưa đạt danh tiếng và đã sa ngã như vậy rồi."

"Đó là hồi kết cho sự nghiệp của Fight. Hi vọng anh ấy rút ra được bài học và tỉnh táo."

"Hát hay nhưng lại thiếu đạo đức. Anh ấy xứng đáng phải bị bắt để có thời gian suy nghĩ về hành vi của mình."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   Quản lý   bị bắt  

Cùng chuyên mục