24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ trả lại tiền cọc cát xê dù bị hủy show, khẳng định làm nghề rất tử tế

Thứ sáu, 02/02/2024 | 13:11 (GMT+7)

Việc chủ động hoàn trả lại tiền cọc cát xê dù bị hủy show của nam ca sĩ này khiến nhiều người ngợi khen vì sự tử tế khi làm nghề của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Du Thiên đã chia sẻ bài đăng tiết lộ việc làm chưa từng có tiền lệ với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Theo đó, sau khi anh nhận show và nhận tiền cát xê đặt cọc từ ông bầu, Du Thiên đã chuẩn bị cho đêm diễn tất niên cuối năm. Tuy nhiên, ngay phút chót, phía đối tác bất ngờ hủy show vì bận việc dù trước đó đã chuyển tiền cọc 30 triệu đồng cho Du Thiên.

Du Thiên bị hủy show phút chót dù đã được chuyển tiền cọc 30 triệu đồng. Ảnh: FBNV
Du Thiên bị hủy show phút chót dù đã được chuyển tiền cọc 30 triệu đồng. Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ ngay sau đó đã chủ động xin lại số tài khoản để chuyển lại số tiền cọc 30 triệu đồng mặc dù phía khách hàng chỉ xin lại anh 20 triệu mà thôi. Động thái của Du Thiên khiến nhiều khán giả bật ngón cái vì cách làm việc tử tế hiếm có. Anh chia sẻ: "Lẽ ra trường hợp này là khách hàng coi như mất cọc đấy. Ấy vậy mà không chần chừ để khách hàng phải xin mình bank lại trong nốt nhạc. Nhiều lúc tự hỏi bản thân liệu làm nghề có bao nhiêu người tử tế hơn mình?...".

Nam ca sĩ đã hoàn trả toàn bộ số tiền cọc và tự nhận mình là ca sĩ làm nghề tử tế. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ đã hoàn trả toàn bộ số tiền cọc và tự nhận mình là ca sĩ làm nghề tử tế. Ảnh: FBNV

Du Thiên còn hài hước tự thắc mắc không rõ có "bị khùng" không vì "nghèo" mà vẫn bệnh sĩ. Anh chàng tự nhận bản thân sống không thể chê nổi nhưng lại lọt top bị chửi nhất nhì showbiz. Rất nhiều khán giả bày tỏ ngưỡng mộ cách hành xử quá chất của Du Thiên. Một số fan từng xem anh biểu diễn còn ngợi khen Du Thiên mỗi khi đi hát đều rất sung, thân thiện và hát live cực tốt. 

Du Thiên rất tích cực làm từ thiện. Ảnh: FBNV
Du Thiên rất tích cực làm từ thiện. Ảnh: FBNV

Du Thiên có tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985, quê Hải Dương. Từng bị gọi là "ca sĩ hội chợ" nhưng ít ai biết Du Thiên đã tốt nghiệp khoa thanh nhạc học viện âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009 và đoạt khá nhiều giải thưởng về âm nhạc. Thời gian này, Du Thiên đắt show tại các quán bar, club và các phòng trà ca nhạc. Anh cũng là nam nghệ sĩ tích cực trong công tác thiện nguyện. Các hoàn cảnh khó khăn nổi bật được đưa lên mạng xã hội phần lớn đều được Du Thiên trực tiếp thăm hỏi, gửi tặng vật chất kịp thời.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: du thiên   ca sĩ   Vbiz  

Cùng chuyên mục