24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ "The Debut" RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:56 (GMT+7)

RayO mới đây đã những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện sự nghiệp, hành trình hoạt động nghệ thuật cho đến cả quan điểm trong tình yêu.

RayO tên thật là Trần Đức Hiếu, sinh năm 1995 tại Hưng Yên, đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình The Debut 2018. Mặc dù được sự chú ý từ Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc, nhưng nam ca sĩ này đã dừng bước sớm trong cuộc thi âm nhạc. Sau khi kết thúc chương trình, anh chỉ phát hành một sản phẩm là "Xa Nhau Không Nguyên Do" và một số đoạn cover. 

Nam ca sĩ 'The Debut' RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn - ảnh 1

Dù vậy, hành trình hoạt động âm nhạc của RayO vẫn bền bỉ. Nam ca sĩ trẻ bày tỏ quan niệm không muốn bất chấp nổi tiếng bằng ồn ào hay scandal. Đó là lý do RayO vẫn âm thầm nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc và gần đây là chính thức tái xuất đường đua V-Pop với MV "Cẩm tú cầu" - một ca khúc mang hơi hướng ballad đầy cảm xúc và da diết.

Nam ca sĩ 'The Debut' RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn - ảnh 2

RayO tiết lộ bản thân anh vốn không xuất thân từ gia đình "nhà nòi" khi không có ai trong gia đình theo nghệ thuật. Nam ca sĩ cũng từng theo học trong Quân đội trước khi quyết định rẽ hướng theo đuổi đam mê ca hát. RayO cho biết quá trình thuyết phục gia đình cũng khá mất thời gian khi anh chàng kiên trì gọi điện cho ba mẹ mỗi ngày để bày tỏ nguyện vọng được làm nhạc như một công việc nghiêm túc. Cuối cùng, RayO cũng được sự ủng hộ của gia đình cho đến hiện tại.

Nam ca sĩ 'The Debut' RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn - ảnh 3

Riêng trong chuyện đời tư, RayO được biết đến là một người vô cùng kín tiếng. Nam ca sĩ hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Song, quan điểm của nam ca sĩ 9X trong chuyện tình yêu lại rất cởi mở và đặc biệt. Theo đó, RayO chia sẻ: "Mình không nghĩ yêu là nhất định phải kết hôn hay sinh con. Ngay cả khi kết hôn cũng có thể ly hôn mà. Đó không phải là sự cam kết mãi mãi mà quan trọng nhất là vẫn là 2 người khi yêu nhau thì yêu hết mình, tận hưởng từng khoảnh khắc và không làm gì sai với đối phương".

Nam ca sĩ 'The Debut' RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn - ảnh 4
Nam ca sĩ 'The Debut' RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn - ảnh 5

Nói về việc có ý định trở lại tham gia một TV show nào khác để làm đòn bẩy bật lên tên tuổi hay không, RayO cho biết rằng hiện tại anh đã xác định được hướng đi riêng của mình và không có kế hoạch tham gia thêm bất kỳ cuộc thi âm nhạc nào. Giọng ca gốc Hưng Yên cũng nhấn mạnh rằng anh không muốn trở nên nổi tiếng qua những scandal. Dù bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật muộn hơn, anh không cảm thấy tiếc nuối. Trong thời gian sắp tới, RayO muốn tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực âm nhạc, mặc dù vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia diễn thời trang và đóng phim. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   rayo   The Debut  

Cùng chuyên mục