24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ phải ăn cháo loãng nhiều tháng sau khi phẫu thuật xương hàm, sức khoẻ hiện ra sao?

Chủ nhật, 15/10/2023 | 11:56 (GMT+7)

Để hồi phục sau ca phẫu thuật xương hàm, nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ nhiều tháng trời chỉ ăn cháo loãng, uống sữa.

Theo chia sẻ, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chưa hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật khớp xương hàm vào tháng 4/2023. Anh hạn chế nhai , chủ yếu húp cháo loãng và uống sữa. Vì sức khỏe không cho phép, nam ca sĩ hạn chế lên sân khấu biểu diễn nhưng vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật bằng việc làm nhạc, đàn hát với mẹ cho đỡ buồn.

Mới đây nhân dịp sinh nhật, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân và hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại. Nam ca sĩ cho biết sau ca mổ vẫn chưa nhai được, chỉ ăn áo và uống sữa dinh dưỡng. Vì biết điều này nên bạn bè đã tặng anh mỗi người một ly cà phê để mừng tuổi mới.

Nam ca sĩ phải ăn cháo loãng nhiều tháng sau khi phẫu thuật xương hàm, sức khoẻ hiện ra sao? - ảnh 1

Hình ảnh mới được Kasim Hoàng Vũ chia sẻ lên trang cá nhân vào dịp sinh nhật tuổi 43

Kasim Hoàng Vũ cũng chia sẻ vì bận rộn nên cũng không quan tâm tới sinh nhật, tuy nhiên anh xúc động khi mọi người bên cạnh đều nhớ và gửi lời chúc mừng.

Được biết hiện Kasim Hoàng Vũ đang sống cùng gia đình ở Mỹ. Anh sản xuất âm nhạc tại nhà riêng và chia sẻ lên mạng xã hội để công chúng cùng nghe. Thời gian vừa qua, Kasim Hoàng Vũ mắc căn bệnh viêm khớp xương hàm. Vì bệnh chuyển biến nặng, do không được chữa kịp thời nên dẫn đến di chứng, phải phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật xương hàm, Kasim Hoàng Vũ gặp ảnh hưởng về sức khỏe cơ thể lẫn tâm lý. Nam ca sĩ sụt cân, dùng khăn che hết vết khâu ở cổ vì không muốn chia sẻ với mọi người xung quanh về tình trạng của mình.

Nam ca sĩ phải ăn cháo loãng nhiều tháng sau khi phẫu thuật xương hàm, sức khoẻ hiện ra sao? - ảnh 2
Nam ca sĩ phải ăn cháo loãng nhiều tháng sau khi phẫu thuật xương hàm, sức khoẻ hiện ra sao? - ảnh 3

Kasim Hoàng Vũ mắc bệnh về xương hàm, phải trải qua phẫu thuật và hồi phục dài ngày

Cách đây vài tháng, khi công khai hình ảnh mới nhất với gương mặt có phần gầy đi trông thấy khiến người hâm mộ lo lắng, Kasim Hoàng Vũ cho biết đã dần trở lại cuộc sống bình thường, sức khoẻ ổn định.

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980, quê quán tại Đà Nẵng. Anh nổi tiếng khi tham gia cuộc thi "Sao mai điểm hẹn" năm 2004, được yêu thích nhờ giọng hát khỏe khoắn, theo đuổi dòng nhạc Rock máu lửa, phong cách lãng tử, phong trần cuốn hút.

Nam ca sĩ phải ăn cháo loãng nhiều tháng sau khi phẫu thuật xương hàm, sức khoẻ hiện ra sao? - ảnh 4
Nam ca sĩ phải ăn cháo loãng nhiều tháng sau khi phẫu thuật xương hàm, sức khoẻ hiện ra sao? - ảnh 5

Kasim Hoàng Vũ là một trong những giọng ca hát nhạc Rock đình đám của nhạc Việt

Sau thời kỳ hoàng kim, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ định cư. Anh vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng kín tiếng hơn trước. Năm 2018, Kasim Hoàng Vũ thông báo có con gái với bạn gái Việt Kiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kasim Hoàng Vũ   phẫu thuật  

Cùng chuyên mục