24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng công khai tin nhắn của Đen Vâu, bất ngờ gửi lời xin lỗi đến đàn anh

Chủ nhật, 28/01/2024 | 15:17 (GMT+7)

Đen Vâu mới đây đã có dòng tin nhắn động viên gửi đến một nam ca sĩ nổi tiếng. Thông điệp nam rapper mang lại khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, chủ nhân bản hit Cắt Đôi Nỗi Sầu vừa hào hứng chia sẻ đoạn tin nhắn mà mình nhận được từ rapper Đen Vâu trên Instagram. Tăng Duy Tân chia sẻ: "Em xin lỗi anh vì đã up tin nhắn của anh lên đây, chỉ là em muốn bạn bè cùng lứa với em cũng thấy được thông điệp này từ anh. Cám ơn anh và âm nhạc của anh rất nhiều".

Đoạn tin nhắn Đen Vâu gửi cho Tăng Duy Tân sau khi lễ trao giải Làn Sóng Xanh kết thúc thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả
Đoạn tin nhắn Đen Vâu gửi cho Tăng Duy Tân sau khi lễ trao giải Làn Sóng Xanh kết thúc thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả

Màn tương tác, động viên nhau giữa Đen Vâu và Tăng Duy Tân thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, tin nhắn của rapper gốc Quảng Ninh gửi cho anh chàng có nội dung: "Em ơi anh xin nhắc lại là không việc gì phải ngại nha. Em giành giải thưởng bằng cố gắng và tài năng của em. Em xứng đáng. Anh muốn thấy em và các bạn cùng lứa của em sẽ cháy mạnh mẽ hơn, vươn lên căng đét hơn. Hôm qua anh coi em diễn anh thấy em có quá nhiều điều anh không làm được. Cố lên em nhé. Thị trường âm nhạc sẽ là của em và các bạn cùng lứa với em đấy. Lao động tích cực nhé. Cảm ơn vì đã shout out anh".

Thái độ sống và làm nghề của Đen Vâu được đông đảo khán giả ngưỡng mộ
Thái độ sống và làm nghề của Đen Vâu được đông đảo khán giả ngưỡng mộ

Nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, khiêm tốn và giàu lòng nhân ái, nay công chúng càng có thêm lý do để dành tình cảm cho Đen Vâu, qua những lời khích lệ đàn em hết sức chân thành. Theo đó, màn động viên của đàn anh đã giúp cho ca sĩ Tăng Duy Tân càng thêm tự tin, tạo động lực và niềm cảm hứng lớn cho anh cháy hết mình với đam mê, cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà nhiều hơn nữa.

Trong đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2023 diễn ra trước đó, ca sĩ Tăng Duy Tân đã xuất sắc nhận được giải thưởng ở hạng mục Nam ca sĩ của năm, trước đề cử "nặng ký" như Đen Vâu. Đặc biệt, vào giây phút phát biểu trên sân khấu, Tăng Duy Tân đã bày tỏ sự tôn trọng và yêu mến đối với đàn anh.

Tăng Duy Tân nhận giải trên sân khấu Làn Sóng Xanh vừa qua
Tăng Duy Tân nhận giải trên sân khấu Làn Sóng Xanh vừa qua

Giọng ca Bật tình yêu lên trải lòng: "Khi cái tên xướng lên là tôi, bản thân tôi vừa vui vừa cảm thấy hổ thẹn với anh Đen Vâu. Anh Đen là người nghệ sĩ đầu tiên truyền động lực cho tôi. Vào năm 2018, khi tôi bắt đầu sáng tác và gửi bản demo do chính tôi viết đến anh Đen, chính anh là nghệ sĩ đầu tiên khen tôi có khiếu viết nhạc. Trước đó chưa bao giờ có ai khen tôi viết nhạc hay cả. 

Nếu như không có lời khen đấy thì tôi không thể cố gắng đến tận bây giờ và có được một Tăng Duy Tân thành công như ngày hôm nay. Tôi vô cùng biết ơn anh Đen Vâu bởi lẽ những điều anh mang lại cho tôi lớn hơn rất nhiều so với những gì khán giả nhìn thấy. Cảm ơn anh rất nhiều".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đen vâu   tăng duy tân   tin nhắn  

Cùng chuyên mục