24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám một thời bất ngờ sang Mỹ định cư 1 năm qua, trải lòng về cuộc sống kiếm tiền xứ người

Thứ ba, 09/05/2023 | 22:16 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đại Nhân gần như gác lại mọi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ định cư trong 1 năm qua. Mới đây, anh có những chia sẻ trải lòng về cuộc sống tại xứ sở cờ hoa.

Với những khán giả yêu nhạc thế hệ 8x, 9x đời đầu, chắc hẳn đều sẽ biết đến nam ca sĩ Đại Nhân với những ca khúc như: Lala bay lên, Trở lại tìm em, Đợi, Xa, Tiết học cuối cùng...Đại Nhân cùng những giọng ca như Khởi My, Kelvin Khánh, Thanh Duy...là nhóm bạn thân nổi đình đám đám của Vbiz.

Bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy Đại Nhân hoạt động âm nhạc nhiều như trước. Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1987 đã sang Mỹ định cư và hoàn toàn gác lại sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam. Mới đây Đại Nhân đã có những trải lòng sau 1 năm sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Nam ca sĩ đình đám một thời bất ngờ sang Mỹ định cư 1 năm qua, trải lòng về cuộc sống kiếm tiền xứ người - ảnh 1

Ca sĩ Đại Nhân định cư ở Mỹ 1 năm qua

Nam ca sĩ chia sẻ hiện tại đang làm công việc khác hoàn toàn so với ca hát, không liên quan gì đến nghệ thuật. Đại Nhân làm việc 7 ngày trong tuần, từ 6h sáng đến 10h tối. Dù bước sang lĩnh vực mới nhưng anh cảm thấy may mắn khi có được sự ổn định. 

"Tôi ở Mỹ cũng 1 năm rồi, ở đây không phải nghèo khó nhưng cũng không giàu có gì, nói chung là đủ ăn, đủ mặc không bươn chải quá cực khổ. Nhưng cảm giác mới qua Mỹ, chưa quen cách sống ở đây, tiền bạc trong người cũng không có nhiều. 

Sau khi nhận tháng lương đầu tiên, vào trung tâm thương mại, tôi cảm thấy bây giờ mình có công việc, có tiền, mua được cái này cái kia, không còn phải suy nghĩ quá nhiều nữa. Bây giờ tôi tự tin, tự hào, cảm giác hay lắm. Dù mới qua 1 một năm thôi nhưng tôi đã dần đạt được những điều đặt ra, có cuộc sống mới, trải nghiệm và công việc mới, thử thách bản thân và cố gắng vượt qua" - Đại Nhân chia sẻ.

Nam ca sĩ đình đám một thời bất ngờ sang Mỹ định cư 1 năm qua, trải lòng về cuộc sống kiếm tiền xứ người - ảnh 2

Giọng ca sinh năm 1987 có cuộc sống ổn định tại xứ sở cờ hoa

Đại Nhân kể lại khoảng thời gian đầu sang Mỹ, từng có dự định làm bồi bàn, pha chế vì không có chuyên môn gì khác ngoài ca hát, sáng tác nhạc. Tuy nhiên cơ duyên đưa anh đến với công việc hiện tại, làm quản lý nhân viên, gặp đối tác khách hàng như một doanh nhân thực thụ.

"Khi qua Mỹ, tôi đã nghĩ đến việc sẽ làm lại từ đầu, thậm chí đi làm bồi bàn. Tại vì tôi không muốn hát hò gì nữa, tôi đã đi hát cả cuộc đời rồi thì phải làm gì đó khác. Nhưng mà làm gì? Trước đây tôi chỉ biết hát và sáng tác nhạc thôi. Giờ không đi hát thì tìm việc gì đó phù hợp với khả năng, nhưng ngoài âm nhạc có khả năng gì cũng không biết nữa. Tôi tìm kiếm cơ hội, học tiếng Anh, hoà nhập công việc mới. Sau 1 năm thôi thì mọi việc đã ổn định. Tôi có công việc để quản lý, làm việc mỗi ngày với nhân viên, khách hàng, giấy tờ, hàng hoá...

Tôi làm những điều chưa làm bao giờ, phát hiện ra khả năng mà mình chưa có, được bận rộn hơn. Làm mỗi ngày trong tuần từ 6h sáng đến 10 tối, không nghỉ ngày nào. Ngày xưa ở Việt Nam thì hát hò, có studio, công ty, nhà cửa xe cộ cũng có, không bon chen gì hết" - Đại Nhân cho biết.

Nam ca sĩ đình đám một thời bất ngờ sang Mỹ định cư 1 năm qua, trải lòng về cuộc sống kiếm tiền xứ người - ảnh 3

Đại Nhân không còn hoạt động trong showbiz và chuyển hướng làm công việc kinh doanh tại Mỹ

Trước đó trong một chia sẻ vào năm 2022, Đại Nhân từng bày tỏ muốn khán giả dần quên mình đi. Kể từ khi sang Mỹ, nam ca sĩ ucnxg từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí, ưu tiên cuộc sống riêng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục