24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám gặp tai nạn, té lộn cổ, dập mặt ngay trên sân khấu khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ ba, 26/12/2023 | 10:06 (GMT+7)

Người hâm mộ đang tỏ ra lo lắng khi Ten của NCT gặp tai nạn sân khấu, ngã xuống tại sự kiện SBS Gayo Daejeon.

Ngày 25-12, lễ hội âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejeon đã được tổ chức tại Hàn Quốc, thu hút dàn line-up ấn tượng gồm toàn nghệ sĩ đáng chú ý. 

Tuy nhiên, cho đến nay, sự kiện này vẫn đầy rẫy những sự cố đáng lo ngại, từ việc Winter của aespa suýt bị một người đàn ông lạ mặt tấn công trên thảm đỏ cho đến việc Ten của NCT bị tai nạn sân khấu. 

Đặc biệt, đoạn video quay lại cảnh Ten của NCT xuất hiện trên sân khấu đã thu hút sự chú ý lớn. 

Trong video, có thể thấy Ten bị vấp và ngã xuống thang máy sân khấu trong điều kiện ánh sáng khá mờ, thậm chí suýt đập mặt vào mép thang máy. 

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, Ten đã xuất hiện trở lại trên sân khấu và thể hiện phong cách chuyên nghiệp dù vừa gặp tai nạn trên sân khấu. 

Đến nay, nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của Ten . Tuy nhiên, số còn lại tỏ ra lo lắng và chỉ trích SBS dàn dựng sân khấu không đúng cách. 

Nam ca sĩ đình đám gặp tai nạn, té lộn cổ, dập mặt ngay trên sân khấu khiến người hâm mộ lo lắng - ảnh 1

Với sự kính nghiệp của Ten đã nhận được nhiều lời khen ngợi và lo lắng của người hâm mộ. Một số người bày tỏ: “Ôi trời ơi, nhìn đau đớn quá. Mong anh không sao", “Xót xa cho anh quá. Thương anh", “Vãi, nhìn mà sợ luôn ý, thế mà vẫn nhanh chóng chạy lên để hoàn thành stage, huhu Ten Lee vất vả rùi, kiểm tra liền đi”,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SBS Gayo Daejeon   Ten   NCT   aespa   Winter  

Cùng chuyên mục