24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm tái ngộ, làm điều đặc biệt trong liveshow “Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 17/01/2024 | 21:31 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố thông tin 2 liveshow mới mang tên “Ngày em thắp sao trời” sẽ được tổ chức vào tháng 3.2024 tại Hà Nội & TP.HCM.

Chiều ngày 17.1.2024, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức họp báo để giới thiệu về 2 liveshow mới sẽ diễn ra vào tháng 3 tại TP.HCM và Hà Nội với tên gọi “Ngày em thắp sao trời". Buổi họp báo quy tụ các khách mời như Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trung Quân, đạo diễn Trần Vi Mỹ … 

Dấu ấn rực rỡ khép lại dự án “Dạ khúc cho tình nhân” kéo dài 19 năm 

Mỹ Tâm tái ngộ, làm điều đặc biệt trong liveshow “Ngày em thắp sao trời' của Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 1

Sau thành công ấn tượng của album “Cho cuộc tình đã mất" - album số 10 trong dự án bolero “Dạ khúc cho tình nhân", tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng quay trở lên trên các bảng xếp hạng mạng xã hội, thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm, tìm nghe những mashup bolero trong album này. Dù là khán giả mới hay những người yêu nhạc lâu năm đã mến mộ Mr Đàm suốt 20 năm qua cũng phải công nhận một điều, Đàm Vĩnh Hưng đã có những cống hiến to lớn cho bolero, mang tính chất “mở đường" và bền bỉ làm cho dòng nhạc này sống lại, len lỏi vào đời sống văn nghệ suốt 19 năm nay. 

Mỹ Tâm tái ngộ, làm điều đặc biệt trong liveshow “Ngày em thắp sao trời' của Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 2

Ngoài ra, trong liveshow còn có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm. Được biết, cô sẽ biểu diễn trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội.

Nói về lí do thuyết phục được Mỹ Tâm hát trong liveshow của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Mỹ Tâm là ca sĩ kén show và lười hát nhất hiện nay, đặc biệt là những show bán vé thì lại càng kén nữa. Thế nhưng, tôi có cách của mình để mời Mỹ Tâm tham gia liveshow.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn để trống phần cát xê trong hợp đồng khi nhận lời của ekip.

Mỹ Tâm tái ngộ, làm điều đặc biệt trong liveshow “Ngày em thắp sao trời' của Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 3

Ở liveshow lần này, chắc chắn sẽ là những phần dàn dựng ấn tượng nhất để khép lại dự án đã có tuổi đời gần 20 năm. “Anh Trần Vi Mỹ là người cộng sự hiểu thấu những gì Hưng làm cho sự nghiệp và đặc biệt là cho bolero suốt bao nhiêu năm qua. Anh cũng đứng sau dàn dựng rất nhiều liveshow của Hưng với những ý tưởng, chiêu trò vô cùng đặc biệt mà Hưng tin là ít người nghĩ ra được", Đàm Vĩnh Hưng cho hay. 

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” với 2 đêm nhạc sẽ được diễn ra vào ngày 8.3.2023 tại Thisky Hall Sala (TP.HCM) & 23.3.2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục