24h
Yeah1 News

Mỹ nam đa tài từng khiến Mỹ Tâm “đứng ngồi không yên” ra mắt MV dùng kỹ thuật AI

Thứ tư, 19/06/2024 | 12:53 (GMT+7)

"Luật hấp dẫn" là bài hát đầu tiên Lohan (Dương Thành Đạt) sáng tác và cho ra mắt kể từ khi anh tham gia Vietnam Idol 2023.

“Luật hấp dẫn” kết hợp với phần hòa âm - phối khí của Giám đốc sản xuất âm nhạc 1 BillionRecords. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Top 15 Vietnam Idol 2023 - Lohan cùng Hpro và Cloudee của 1BillionRecords. 

Mỹ nam đa tài từng khiến Mỹ Tâm “đứng ngồi không yên” ra mắt MV dùng kỹ thuật AI - ảnh 1

"Luật hấp dẫn" sử dụng chất nhạc Pop, rock và hiphop. Là ca khúc định hình màu sắc âm nhạc của riêng Lohan, giữa sự đa dạng của âm nhạc Vpop. Âm thanh chủ đạo của bài hát là tiếng guitar độc đáo được 1BillionRecords thiết kế từ âm thanh synth bass và synth saw, là một màu sắc hiếm có tại thị trường nhạc Việt.

Mỹ nam đa tài từng khiến Mỹ Tâm “đứng ngồi không yên” ra mắt MV dùng kỹ thuật AI - ảnh 2

Nội dung của ca từ trong bài hát là truyền tải suy nghĩ tích cực, lạc quan của một chàng trai sau khi chia tay. Gạt bỏ những ủ rũ, muộn phiền, việc quan trọng nhất đối với anh ấy là phải yêu bản thân, hạnh phúc từ bên trong, làm chủ cuộc sống của chính mình không bị ai tác động.

Mỹ nam đa tài từng khiến Mỹ Tâm “đứng ngồi không yên” ra mắt MV dùng kỹ thuật AI - ảnh 3

Để làm được điều đó, anh ấy luôn có mục tiêu, ước mơ và tập trung theo đuổi nó trong cuộc sống. Khi anh ấy có niềm tin và đi đúng hướng, vũ trụ sẽ mang lại cho anh ấy một tương lai đẹp đẽ, hạnh phúc và những điều thú vị tiếp theo trong cuộc đời. Hay nói ngắn gọn lại, bài hát mang thông điệp xúc tích bằng câu nói “Khi bạn yêu cuộc đời, cuộc đời cũng sẽ yêu lại bạn”.

MV “Luật hấp dẫn” được dàn dựng bởi phong cách Cyberpunk làm chủ đạo, dùng kỹ thuật AI tân tiến và tiên phong kết hợp với bối cảnh thực tại.

Sự đối lập với việc mất kiểm soát trong phân đoạn dùng AI với việc kiểm soát của con người trong phân cảnh thực tại đã tạo nên 2 thái cực đối đầu.

Mỹ nam đa tài từng khiến Mỹ Tâm “đứng ngồi không yên” ra mắt MV dùng kỹ thuật AI - ảnh 4

Lohan là nhân vật đại diện cho bối cảnh thực tại, với đầu óc thông thái, tích cực, sẽ luôn cân bằng, làm chủ và điều khiển được những cảm xúc đầy hỗn độn của bản thân và những biến đổi trong cuộc sống được mô tả bằng những hình ảnh trừu tượng trong bối cảnh AI.

“Luật hấp dẫn” là món quà Lohan gửi tới người hâm mộ sau khoảng thời gian rất lâu kể từ khi Vietnam Idol 2023 kết thúc. 

Đây sẽ là ca khúc mở màn cho những sản phẩm âm nhạc đa dạng tiếp theo của Lohan trong năm 2024, hứa hẹn sẽ là những ca khúc mang màu sắc mới lạ và tích cực. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lohan  

Cùng chuyên mục