24h
Yeah1 News

Mỹ Linh diễn ca khúc do con gái Mỹ Anh sáng tác trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chủ nhật, 12/11/2023 | 09:50 (GMT+7)

Hóa ra ca khúc được Mỹ Linh chọn trình diễn trong màn solo đầu tiên tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được chính con gái là nữ ca sĩ trẻ Mỹ Anh sáng tác.

Tối ngày 11/11, tập 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức lên sóng. Tiếp nối 2 tập trước đó, tuần này, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục mang đến loạt tiết mục solo đầu tiên của dàn Chị Đẹp và khiến nhiều netizen bất ngờ trước những sự phá cách chưa từng có của các nữ nghệ sĩ Vbiz trên sân khấu này. 

Trong đó, một trong những nữ nghệ sĩ có phần trình diễn mang đến nhiều bất ngờ nhất trong tập này chính là diva Mỹ Linh. Nữ ca sĩ  đình đám đã chứng tỏ mình không chỉ lột xác về phong cách thời trang, mang diện mạo chuẩn chỉnh như fashionista như Lệ Quyên nhận xét từ tập 1 mà còn nỗ lực mang đến hình ảnh mới mẻ trong âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.

Màn trình diễn của Mỹ Linh khiến dàn Chị Đẹp thích thú
Màn trình diễn của Mỹ Linh khiến dàn Chị Đẹp thích thú

Cụ thể, diva Mỹ Linh mang đến sân khấu Chị Đẹp 2 ca khúc mang tên "Yên" và "Tóc ngắn". Nếu "Tóc ngắn" là bài hát gắn liền với tên tuổi của Mỹ Linh suốt nhiều năm qua thì "Yên" có thể xem là một ca khúc "thử nghiệm" mới của Mỹ Linh. Đặc biệt, đây còn là ca khúc do Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh sáng tác cho mẹ trình diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mỹ Linh hé lộ ca khúc này do con gái sáng tác
Mỹ Linh hé lộ ca khúc này do con gái sáng tác

Mỹ Linh vì thế đã mang đến làn gió mới mẻ trên sân khấu. Dù rất ngại ngùng và e dè về khả năng vũ đạo nhưng Chị Đẹp vẫn nỗ lực trình diễn và khoe vũ đạo tươi trẻ. Tiết mục này đã giúp Mỹ Linh nhận về 88 điểm từ Ban cố vấn.

Denis Đặng sau đó cũng dành lời khen cho phong cách trẻ trung của Mỹ Linh trong trang phục hồng đen tựa BLACKPINK. Nữ diva sau đó đã truyền tải thông điệp đầy cảm hứng khi chia sẻ việc đứng trên sân khấu này đã giúp cô vượt qua nhiều giới hạn, trong đó giới hạn lớn nhất là giảm cân và mặc vừa trang phục này, vì thế, cô khuyến khích phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng đừng nên đặt ra bất kỳ giới hạn nào của bản thân mà chỉ cần thoải mái thử nghiệm và tận hưởng.

Sân khấu của Chị Đẹp Mỹ Linh
Sân khấu của Chị Đẹp Mỹ Linh

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục