24h
Yeah1 News

Mỹ Anh ra album đầu tay "Em" mừng tuổi mới, hé lộ buổi tiệc sinh nhật thời thơ ấu

Thứ ba, 02/01/2024 | 16:12 (GMT+7)

Mỹ Anh đã chính thức khởi đầu cuộc đua âm nhạc Vpop năm 2024 với việc phát hành video giới thiệu mang tên "Introduction Film" nhằm giới thiệu dự án album mới của cô mang tên "Em".

Dự kiến, album này sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 1 sắp tới. Video "Introduction Film" của Mỹ Anh khởi đầu bằng những đoạn phim ghi lại những khoảnh khắc từ khi cô còn bé, trong đó Mỹ Anh ăn mừng tiệc sinh nhật bên gia đình và bạn bè qua từng năm tháng trưởng thành. Những hình ảnh của Mỹ Anh khi lớn lên và bên cạnh chiếc bánh sinh nhật tạo nên một cách để tri ân những kỷ niệm thời thơ ấu và đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình mới, với những giá trị mà cô đã nhận được từ những nền tảng đó .

Mỹ Anh ra album đầu tay 'Em' mừng tuổi mới, hé lộ buổi tiệc sinh nhật thời thơ ấu - ảnh 1

Album "Em" được coi là bước chuyển mình của Mỹ Anh với tư cách một nghệ sĩ, mang trong mình bản sắc và hướng âm nhạc đậm chất cá nhân. Cô quyết định ra mắt một dự án album có sự chỉn chu, thể hiện sự nghiêm túc trong việc sáng tác nghệ thuật. Album này sẽ mang đậm phong cách âm nhạc R&B/Soul đương đại và đa dạng về chủ đề, từ tình yêu đôi lứa, những trăn trở trong quá trình làm nghề, cho đến những cảm xúc bâng khuâng của một thiếu nữ chuyển sang tuổi 20. Mỹ Anh đã khéo léo nắm bắt tất cả những yếu tố này trong album lần này, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm nhạc chân thành và tinh tế cho những người yêu mến âm nhạc của cô nàng.

Mỹ Anh ra album đầu tay 'Em' mừng tuổi mới, hé lộ buổi tiệc sinh nhật thời thơ ấu - ảnh 2

Album "Em" không chỉ là một tác phẩm âm nhạc, mà còn là một bức tranh sống động về hành trình trưởng thành và thể hiện thế giới nội tâm đa sắc màu của nghệ sĩ trẻ này.

Mỹ Anh ra album đầu tay 'Em' mừng tuổi mới, hé lộ buổi tiệc sinh nhật thời thơ ấu - ảnh 3

Qua dự án âm nhạc sắp ra mắt, Mỹ Anh đã bày tỏ sự mong chờ và biết ơn đối với sự ủng hộ và động viên từ phía người hâm mộ và các thính giả yêu thích thể loại R&B. Đối với cô, album "Em" chính là một tấm gương phản chiếu tính cách và câu chuyện của chính bản thân trong quá trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh từ khi còn nhỏ cho đến khi lớn lên, đồng thời nó xoay quanh việc nuôi dưỡng tâm hồn, sự hồn nhiên và sáng tạo của mỗi người thông qua "đứa trẻ" bên trong tâm trí chúng ta (Inner Child).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Anh   Mỹ Linh   con gái mỹ linh  

Cùng chuyên mục