24h
Yeah1 News

Một nữ nghệ sĩ bỗng tuyên bố antifan nhóm nhạc có 5 Chị Đẹp, thực hư ra sao?

Thứ ba, 02/04/2024 | 16:36 (GMT+7)

Thông tin nữ nghệ sĩ thẳng thắn phát ngôn không thích tên nhóm nữ debut từ show Chị Đẹp đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một trong những chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng nhất trong năm qua. Sau khi chương trình khép lại, không chỉ các nữ nghệ sĩ tham gia đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả mà mới đây, còn có thông tin 1 nhóm nhạc nữ với 5 thành viên từ show Chị Đẹp sẽ được ra mắt đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Một nữ nghệ sĩ bỗng tuyên bố antifan nhóm nhạc có 5 Chị Đẹp, thực hư ra sao? - ảnh 1

Tên nhóm nhạc 5 thành viên cũng đã được thông báo là LUNAS. Không chỉ netizen mà một số sao Việt cũng dành sự quan tâm cho nhóm nhạc đặc biệt này. Pông Chuẩn - nữ stylist, người mẫu nổi tiếng mới đây cũng bất ngờ lên tiếng nhận xét về tên nhóm. Theo đó, mạng xã hội bỗng lan truyền hình ảnh được cho là Pông Chuẩn nhắc đến tên nhóm LUNAS. 

Một nữ nghệ sĩ bỗng tuyên bố antifan nhóm nhạc có 5 Chị Đẹp, thực hư ra sao? - ảnh 2

Pông Chuẩn hài hước cho hay mình sẽ "anti" nhóm nhạc này vì cái tên LUNAS độc lạ. "Lầy lội" hơn, nữ stylist còn cho rằng cái tên này sẽ khá khó đọc với những ai có vấn đề về phát âm. Được biết Pông Chuẩn vốn có mối quan hệ thân thiết với Diệp Lâm Anh - một Chị Đẹp nổi tiếng trong show nên chia sẻ này của Pông Chuẩn được netizen cho rằng chỉ là màn "troll" hài hước và không có ý tiêu cực về nhóm LUNAS sắp debut.

Một nữ nghệ sĩ bỗng tuyên bố antifan nhóm nhạc có 5 Chị Đẹp, thực hư ra sao? - ảnh 3

Theo thông tin từ YeaH1, LUNAS - tên gọi của nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. Mặt trăng cũng chính là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian.

Với sự kết hợp của 5 Chị Đẹp cùng những hình tượng và phong cách đặc trưng dành riêng cho mỗi người, LUNAS hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc nữ đem đến nhiều bất ngờ sắp tới. 5 kí tự đặc biệt đó, mang những ý nghĩa sau :

Nhóm nhạc debut từ show Chị Đẹp đang được mong chờ (ảnh minh họa)
Nhóm nhạc debut từ show Chị Đẹp đang được mong chờ (ảnh minh họa)

Libertas - Nữ thần của sự tự do và nguồn cảm hứng thi ca cho nhiều nhân vật hiện đại. Nàng (L) sẽ là thành viên soi đường dẫn lối cho những ý tưởng đầy sáng tạo và tự do, mang đến nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận cho các thành viên trong nhóm.

Urania - Nữ thần của Thiên văn học. Nàng được thừa hưởng nguồn năng lực và trí tuệ của vị thần Zeus cùng vẻ đẹp của Nữ thần Mnemosyne. Nàng (U) vô tư, yêu đời, nhẹ nhàng và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Nyx - Nữ thần của màn đêm. Mang trong mình dáng hình bí ẩn của bầu trời đêm, nàng bao bọc cho những vì tinh tú khi trăng lên. Ở nàng (N) toát lên nguồn năng lượng quyến rũ thu hút sự tò mò và cũng là người che chở cho tất cả các thành viên.

Artemis - Nữ thần sắc đẹp, nàng được mô tả là hiện thân của sự trong trắng và suối nguồn tươi trẻ. Nàng (A) ôn hòa, tinh tế, là người kết nối những cung bậc cảm xúc của các thành viên trong nhóm.

Selene - Nữ thần của sự tỏa sáng và là vị thần lái cỗ xe ngựa mặt trăng ngang qua thiên đường, là một “nàng thơ” luôn thu hút mọi ánh nhìn và sự yêu thích của nhiều vị thần. Nàng (S) dễ mến, nổi bật rạng rỡ và luôn mang đến nguồn năng lượng tươi sáng, thuần khiết cho các thành viên trong nhóm.

Dự kiến, danh tính của 5 Chị Đẹp cùng tham gia và hoạt động trong nhóm nhạc sẽ sớm được công bố trong tháng 4/2024. Cụ thể, ngày 3/4 logo chính thức của LUNAS sẽ được hé lộ. Ngày 4/4 sẽ công bố poster chính thức của nhóm và poster từng thành viên. Đặc biệt, ngày 10/4, đoạn intro giới thiệu 5 thành viên của LUNAS sẽ chính thức được "thả xích".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục