24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam tái hôn với chồng cũ

Thứ năm, 10/08/2023 | 09:31 (GMT+7)

Thông tin một nữ ca sĩ Việt đình đám sắp tái hôn với chồng cũ mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Siu Black vốn là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với giọng hát nội lực đặc trưng và phong cách trình diễn "máu lửa", đầy năng lượng trên sân khấu. Thế nhưng trải qua biến cố vỡ nợ, Siu Black gần như có quãng thời gian mất tích khỏi showbiz. "Họa mi núi rừng" ngày nào giờ đây quay về quê nhà làm nông, chăn nuôi, sống cuộc đời giản dị và chỉ thỉnh thoảng mới trở lại sân khấu cầm mic.

Siu Black được ví là 'họa mi núi rừng'
Siu Black được ví là "họa mi núi rừng"

Về đời tư, Siu Black hiện tại đã tái hợp với chồng cũ. Cả hai cùng làm ăn, tập trung cho công việc kinh doanh riêng và dần ổn định lại cuộc sống. Cả hai còn sắp tổ chức đám cưới vì đã đăng ký kết hôn trước đó nhưng chưa từng có hôn lễ nào.

Chia sẻ với VietNamNet, Siu Black cho biết cô và chồng cũ - Nguyễn Đức Hùng dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2024, tròn 5 năm tái hợp. Thế nhưng vừa qua, chị ruột Siu Black không may vừa đột ngột qua đời tháng trước khiến ca sĩ suy sụp tinh thần, phải hoãn kế hoạch cưới và lùi đến năm sau.  

Siu Black cùng chồng cũ chụp ảnh với nữ diễn viên hài Thúy Nga.
Siu Black cùng chồng cũ chụp ảnh với nữ diễn viên hài Thúy Nga.

Trước đó, Siu Black và chồng cũ đã từng có 3 năm tìm hiểu trước khi kết hôn và có 2 con chung. Năm 2004, chị đề nghị ly hôn nhưng chồng cũ thuyết phục cô nghĩ lại. Dù vậy, Siu Black vẫn kiên quyết và chính thức chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ sau đó 5 năm. Trong những năm chia tay, ca sĩ sống một mình còn ông xã lập gia đình mới nhưng không hạnh phúc.

Siu Black từng có quãng thời gian ly hôn chồng trước khi cả hai tái hợp
Siu Black từng có quãng thời gian ly hôn chồng trước khi cả hai tái hợp

Năm 2019, Siu Black vay ngân hàng để xây nhà ra ở riêng nhưng gặp khó khăn. Cũng trong quãng thời gian này, chính chồng cũ đã chủ động đề nghị giúp đỡ cho Siu Black. Các con của của hai cũng khuyên mẹ nên cho ba cơ hội sửa chữa, hàn gắn mối quan hệ và cũng để mình có người bầu bạn tuổi già. 

Hình ảnh trước đây của vợ chồng Siu Black.
Hình ảnh trước đây của vợ chồng Siu Black.

"Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên "gương vỡ lại lành", bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn"...Ông từng sẵn sàng bỏ con cái ở nhà một mình để đi tìm niềm vui nhưng bây giờ muốn mời ông đi đâu hơi khó! Tôi biết ơn ông đã giữ đúng lời hứa về lo cho gia đình. Ông về làm chúng tôi ấm cúng, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, đương nhiên! Tuy muộn màng nhưng vẫn là hạnh phúc" - Siu Black chia sẻ về tổ ấm hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục