24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ nổi tiếng bị fan cuồng tác động vật lý trên gương mặt khi đang trình diễn

Thứ năm, 22/06/2023 | 16:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ bị tác động vật lý khi đang biểu diễn tại đêm nhạc. Hành động của bạn fan cuồng này đã khiến nhiều người phải bất bình.

Nữ ca sĩ Ava Max đã bất ngờ bị một người đàn ông tấn công trong lúc đang trình diễn say xưa. Trong đoạn clip được lan truyền trên màn xã hội, cư dân mạng thấy người đàn ông này đã vượt qua hàng rào bảo vệ để chạy thẳng lên sân khấu và tặng cho Ava Max một cái "vuốt má" đau điếng. Cú chưởng của người đàn ông đã khiến nữ ca sĩ lập tức mất thăng bằng, choáng váng và quay cuồng.

Ava Max bị một fan cuồng 'ra tay' ngay trên sân khấu
Ava Max bị một fan cuồng "ra tay" ngay trên sân khấu

Chứng kiến vụ việc, đội vũ công và các bảo vệ đã nhanh chóng tiến tới sân khấu để can ngăn và lôi người đàn ông này xuống khỏi sân khấu trước khi hắn tiếp tục làm tổn thương Ava Max. Dù bị tấn công bất ngờ nhưng cô nàng vẫn cố gắng hoàn thành nốt phần trình diễn. Sau đó nữ ca sĩ đã ôm mặt và bỏ chạy về phía hậu trường.

Ava Max đã chia sẻ về câu chuyện không vui này trên tài khoản Twitter của mình: "Hắn ta tát tôi mạnh đến nỗi làm trầy xước bên trong mắt tôi. Hắn ta sẽ không bao giờ được đến show của tôi một lần nữa. Cảm ơn các fan tại Los Angeles đã thật tuyệt vời tối nay".

Cô nàng vẫn hoàn thành màn trình diễn dù bị tấn công
Cô nàng vẫn hoàn thành màn trình diễn dù bị tấn công

Được biết, vụ việc đã được cơ quan chức năng xử lý. Song hiện tại, đại diện của Ava Max và Sở cảnh sát Los Angeles vẫn chưa đưa ra bình luận gì thêm. 

Ava Max là ca sĩ đình đám ở Los Angeles với loạt hit được nhiều người yêu thích, phải kể đến như Kings & Queen, Not Your Barbie Girl, Sweet But Psycho… Nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng nữ quyền, quyến rũ và chất nhạc giàu năng lượng, mang tính tuyên ngôn về phái đẹp.

Ava Max là ca sĩ được yêu thích với nhiều bản hit đình đám
Ava Max là ca sĩ được yêu thích với nhiều bản hit đình đám

Đáng nói, trước khi Ava Max bị tấn công, ngôi sao nhạc pop Bebe Rexha cũng bị một khán giả ném điện thoại vào mặt trong buổi hòa nhạc ở New York. Người phát ngôn của Sở cảnh sát New York cho biết thủ phạm của vụ này là Nicolas Malvagna , 27 tuổi, cư dân New Jersey.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   sân khấu   ca sĩ   fan cuồng  

Cùng chuyên mục