24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ trẻ của Vbiz qua đời vì đột quỵ ở tuổi 32, là học trò cưng của nhạc sĩ Phương Uyên

Thứ năm, 31/08/2023 | 08:41 (GMT+7)

Ca sĩ Huy Bảo vừa được thông báo qua đời do đột quỵ, anh là giọng ca từng tham gia cuộc thi âm nhạc và là học trò của nhạc sĩ Phương Uyên.

Theo thông tin được chia sẻ, ca sĩ Huy Bảo qua đời vào chiều ngày 30/8 do đột quỵ, hưởng dương 32 tuổi. Tin buồn này khiến bạn bè đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng thương xót.

Huy Bảo tên đầy đủ là Bùi Ngươn Huy Bảo, sinh năm 1991. Anh là cựu thành viên 18B Band, tay bass của B Band. Huy Bảo từng tham gia tranh tài ở cuộc thi Ban nhạc Việt, được 4 huấn luyện viên lựa chọn và quyết định về với đội của nhạc sĩ Phương Uyên.

Một nam ca sĩ trẻ của Vbiz qua đời vì đột quỵ ở tuổi 32, là học trò cưng của nhạc sĩ Phương Uyên - ảnh 1

Ca sĩ Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 do đột quỵ

Sau khi hoàn thành cuộc thi này, Huy Bảo rời nhóm 18B Band, đồng thời giữ mối quan hệ tốt với nhạc sĩ Phương Uyên.

Huy Bảo được đánh giá có giọng hát hay, đặc biệt là khả năng chơi bass rất giỏi. Anh thường góp mặt trong nhiều chương trình, dàn nhạc biểu diễn trong các chương trình lớn.

Theo thông tin tang lễ, linh cữu của Huy Bảo được quàn tại nhà riêng ở đường Nguyễn Cảnh Nhân (quận 1, TP.HCM). Tang lễ diễn ra từ ngày 30/8 - 1/9, sau đó đưa đi hoả táng tại Nghĩa trang Đa phước viên (huyện Bình Chánh).

Một nam ca sĩ trẻ của Vbiz qua đời vì đột quỵ ở tuổi 32, là học trò cưng của nhạc sĩ Phương Uyên - ảnh 2
Một nam ca sĩ trẻ của Vbiz qua đời vì đột quỵ ở tuổi 32, là học trò cưng của nhạc sĩ Phương Uyên - ảnh 3

Huy Bảo hỗ trợ biểu diễn cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Nhiều người bạn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin Huy Bảo qua đời, gửi lời chia buồn và tiễn biệt một trong những giọng ca và tay bass cừ khôi của nhạc Việt.

Ca sĩ Võ Nghi Bình viết: "Cứ nghĩ là vẫn còn dịp để hội ngộ với nhau trên sân khấu, đời thật vô thường. Ngồi xem lại những kỉ niệm mà anh em mình chinh chiến cùng nhau khắp mọi nẻo đường thời tuổi trẻ, từ sân khấu, tiệm net , quán ăn, không biết nói gì hơn, an nghỉ nhé chú em".

Nam ca sĩ Trương Thế Vinh chia buồn: "Một quãng thời gian ngắn nhưng ít nhất Anh Em mình đã lưu lại được vài kỷ niệm đẹp. Cảm ơn Bảo đã tin và đi với anh, tiếc là anh không làm được như đã định, tiếc là chưa kịp ngồi lại với nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: huy bảo   Đột quỵ  

Cùng chuyên mục