24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ đang hát được khán giả nữ tặng nguyên con gà, cảnh tượng hỗn loạn ai cũng bật cười

Chủ nhật, 19/11/2023 | 15:58 (GMT+7)

Khoảnh khắc nữ khán giả mang con gà sống lên sân khấu tặng cho nam ca sĩ khiến ai cũng cười ngất. Con gà sau đó đã tạo ra cảnh tượng chưa từng thấy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng hy hữu trong một sân khấu ca nhạc. Trong lúc nam ca sĩ đang mải mê cất tiếng hát thì bất ngờ có một nữ khán giả xuất hiện ở bên cạnh. Đồng thời, trên tay của nữ khán giả này là một con gái vẫn còn sống với bộ lông dày dặn. Nữ khán giả dành tặng món quà đặc biệt này đến nam ca sĩ để bày tỏ sự yêu thích của mình với thần tượng.

mot-nam-ca-si-dang-hat-duoc-khan-gia-nu-tang-nguyen-con-ga-canh-tuong-hon-loan-ai-cung-bat-cuoi-1
Nữ khán giả mang nguyên con gà lên sân khấu tặng nam ca sĩ

Nữ khán giả chia sẻ: "Rất là hâm mộ em, hôm nay mặc dù thời tiết không ủng hộ cho đoàn của mình và lâu lắm mới có ca sĩ hát hay thế này. Chị không có gì ngoài một món quà quê để tặng em".

Ban đầu, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bất ngờ nhưng cũng nhận món quà và cầm con gà bằng một tay. Đồng thời, nam ca sĩ cũng không khỏi xúc động nói với mọi người rằng sau nhiều năm đi hát, anh lần đầu tiên nhận được một món quà đặc biệt như thế này vì đó là một... động vật còn sống.

mot-nam-ca-si-dang-hat-duoc-khan-gia-nu-tang-nguyen-con-ga-canh-tuong-hon-loan-ai-cung-bat-cuoi-2
Nam ca sĩ thoải mái nhận món quà đặc biệt này

Trong lúc đang chia sẻ với khán giả, nam ca sĩ bỗng nhiên lỡ tay làm rơi con gà xuống đất. Con gà sau khi được giải thoát ngay lập tức chạy loạn khắp nơi khiến khung cảnh khán đài trở nên náo loạn. Mọi người bắt đầu sơ tán khỏi hàng ghế đầu và rời khỏi hiện trường. Tuy có chút sự cố nhưng quả thật đây là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp đi hát của nam ca sĩ này.

mot-nam-ca-si-dang-hat-duoc-khan-gia-nu-tang-nguyen-con-ga-canh-tuong-hon-loan-ai-cung-bat-cuoi-3
mot-nam-ca-si-dang-hat-duoc-khan-gia-nu-tang-nguyen-con-ga-canh-tuong-hon-loan-ai-cung-bat-cuoi-4
Tuy nhiên cảnh tượng sau đó khiến ai cũng hoảng loạn vì con gà bất ngờ trượt xuống đất và chạy khắp nơi

Bên dưới video, nhiều người để lại bình luận hài hước: "May đó là con gà chứ không phải con bò", "Đúng kiểu cây nhà lá vườn có gì tặng nấy", "Tui mà là ông ca sĩ chắc tui sợ hãi lắm", "Ghi nhận tấm lòng của bạn nhưng quà này tui không nhận có được không", "Cười ngất, đúng kỷ niệm nhớ đời"...

mot-nam-ca-si-dang-hat-duoc-khan-gia-nu-tang-nguyen-con-ga-canh-tuong-hon-loan-ai-cung-bat-cuoi-6
mot-nam-ca-si-dang-hat-duoc-khan-gia-nu-tang-nguyen-con-ga-canh-tuong-hon-loan-ai-cung-bat-cuoi-7
Nam ca sĩ Thái Lan nhận đồ ăn vặt và cả bao gạo từ fan khi diễn trên sân khấu

Nếu ở Việt Nam truyền thống tặng quà độc lạ cho ca sĩ ngay trên sân khấu vốn không nhiều thì ở Thái Lan, việc khán giả tặng những món đồ có 1-0-2 cho ca sĩ là điều thường thấy. Minh chứng như trong một sân khấu của ca sĩ nổi tiếng Thái Lan Kong Huayra, anh đã được fan hâm mộ tặng nhiều đồ ăn vặt từ bí, bầu, dứa đến mướp, hành, tỏi... Và tất cả những loại thực phẩm này đều được anh nhận về toàn bộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   khán giả tặng gà  

Cùng chuyên mục