24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ chứng thực khả năng hát live bằng cách bán sạch vé concert 2 khu chỉ sau 48 giờ

Thứ năm, 14/09/2023 | 14:02 (GMT+7)

Ca sĩ Trung Quân vui mừng thông báo vé concert 2 khu là "Chuyện mưa" và "Tự tình" đều đã được bán sạch chỉ sau chưa đầy 2 ngày mở bán.

Thông tin liên quan đến đêm concert kỷ niệm 15 năm ra mắt của ca sĩ Trung Quân  nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ tin vui đầu tiên khi chỉ sau 48 giờ mở bán, 2 hạng vé concert là "Chuyện mưa" và "Tự tình" trong concert 1589 của anh tại TP.HCM và Hà Nội sắp tới đều đã được khán giả tẩu tán sạch sẽ.

Trung Quân chuẩn bị tổ chức Live Concert 1589 kỷ niệm 15 năm ra mắt
Trung Quân chuẩn bị tổ chức Live Concert 1589 kỷ niệm 15 năm ra mắt

Cụ thể, trong 24 giờ ra mắt, vé concert 1589 của Trung Quân đã bán hết 3.000 vé. Sau 48 giờ mở bán, con số đã nâng lên 6.000 vé cho cả 2 đêm concert ở TP.HCM và Hà Nội. Đặc biệt, 2 khu vực "Chuyện mưa" và "Tự tình" trong đêm nhạc ở 2 đầu cầu đất nước của Trung Quân đều trong tình trạng sold-out (bán hết - PV). Được biết, giá vé concert của 2 khu vực này lần lượt là 1,2 triệu đồng và 1,8 triệu đồng.

Một nam ca sĩ chứng thực khả năng hát live bằng cách bán sạch vé concert 2 khu chỉ sau 48 giờ - ảnh 2
Cả 2 hạng vé 'Chuyện mưa' và 'Tự tình' trong đêm concert ở Hà Nội và TP.HCM của Trung Quân đều đã sold-out
Cả 2 hạng vé "Chuyện mưa" và "Tự tình" trong đêm concert ở Hà Nội và TP.HCM của Trung Quân đều đã sold-out

Chia sẻ cảm xúc về thành quả đầu tiên, Trung Quân phấn khích: "Vừa đặt chân xuống Mỹ thì ekip báo tin. Thực sự quá choáng ngợp trước tình cảm mà mọi người dành cho Quân. Điều này càng khiến Quân phải nỗ lực nhiều hơn nữa để Live Concert 1589 xứng đáng với sự yêu thương của tất cả mọi người".

Trung Quân vô cùng vui mừng thông báo tin vui đến mọi người
Trung Quân vô cùng vui mừng thông báo tin vui đến mọi người

Được biết, Trung Quân không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh từng được biết đến sau khi tham gia cuộc thi "Vietnam Idol" và gây ấn tượng bởi chất giọng nội lực, đầy kỹ thuật nhưng cũng vô cùng da diết, trữ tình. Trung Quân được mệnh danh là "thánh mưa" của Vbiz khi một loạt các ca khúc của anh đều liên quan đến mưa và đạt được thành công vang dội như "Dấu mưa", "Về phía mưa", "Thả vào mưa", "Chuyện mưa", "Chiều nay không có mưa bay", "Gọi mưa"...

'Thánh mưa' của Vbiz sẽ chiêu đãi khán giả trong 2 đêm concert sắp tới một loạt hit nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh
"Thánh mưa" của Vbiz sẽ chiêu đãi khán giả trong 2 đêm concert sắp tới một loạt hit nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh

Trải qua 15 năm "cầm mic", Trung Quân nhận được tình yêu của khán giả bởi giọng hát truyền cảm và kỹ thuật. Đặc biệt, khả năng hát live của nam ca sĩ khiến ai cũng ngợi khen. Trung Quân là một trong số ít những ca sĩ trẻ hiện nay có thể trình diễn hát live như "nuốt đĩa" trên sân khấu.

Live Concert 1589 của Trung Quân sắp tới là dịp để anh kỷ niệm 15 năm ra mắt với danh nghĩa ca sĩ. Chương trình được dẫn dắt bởi nhạc sĩ Đức Trí trong vai trò Giám đốc âm nhạc. Một số ca sĩ khách mời được tiết lộ trong concert của Trung Quân như diva Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi cùng một gương mặt bí ẩn được giữ kín.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vé concert   Trung Quân Idol  

Cùng chuyên mục