24h
Yeah1 News

Một ca sĩ hàng đầu Việt Nam tiết lộ bị bố mắng, nguyên nhân liên quan đến cách ăn mặc khi lên sân khấu

Chủ nhật, 10/12/2023 | 08:29 (GMT+7)

Mới đây, tại buổi liveshow "My Soul 1981" khi gặp mặt phụ huynh ở hàng ghế đầu, Mỹ Tâm vội kéo và che vòng 2 lại. Mỹ Tâm tiết lộ bị bố mắng: 'Ăn mặc vậy mà lên sân khấu hả con?'

Ngày 9/12 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow mang tên "My Soul 1981" tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, cũng như sự ủng hộ từ gia đình, người thân và bạn bè của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Một ca sĩ hàng đầu Việt Nam tiết lộ bị bố mắng, nguyên nhân liên quan đến cách ăn mặc khi lên sân khấu - ảnh 1

Trong buổi diễn, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của bố mẹ Mỹ Tâm ngồi ở hàng ghế đầu tiên, luôn theo dõi con gái trên sân khấu. Trong phần giao lưu, Mỹ Tâm đã không quên chia sẻ một câu chuyện hài hước về việc bị bố mắng vì trang phục biểu diễn.

Mỹ Tâm đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ cùng bố mẹ trong liveshow "My Soul 1981". Sau khi thể hiện tình cảm với mẹ bằng một nụ hôn, Mỹ Tâm ngay lập tức giải thích: "Mặc hở hở một xíu cho mát mẹ ha ". Cô còn thêm một câu hài hước: "Dạ ba khó lắm. Ăn mặc vậy mà lên sân khấu hả con. Dạ bình thường. Khán giả con thích vậy".

Một ca sĩ hàng đầu Việt Nam tiết lộ bị bố mắng, nguyên nhân liên quan đến cách ăn mặc khi lên sân khấu - ảnh 2
Một ca sĩ hàng đầu Việt Nam tiết lộ bị bố mắng, nguyên nhân liên quan đến cách ăn mặc khi lên sân khấu - ảnh 3

Màn kể chuyện chân thật của Mỹ Tâm đã khiến khán giả có mặt không khỏi thích thú. Trước đó, trong phần trình diễn hai ca khúc "Hào Quang" và "Cô Ấy Là Ai", Mỹ Tâm đã mặc trang phục crop top kết hợp với áo khoác jeans, khoe vòng eo con kiến trước khán giả.

Điều đáng chú ý là Mỹ Tâm cũng tiết lộ rằng cô đã bị bố mắng vì mặc trang phục có phần "hơi sexy". Tuy nhiên, cô không quên nhấn mạnh rằng đó là phong cách mà khán giả yêu thích.

Liveshow "My Soul 1981" của Mỹ Tâm tại Hạ Long đã mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc và hài hước. Sự xuất hiện và sự ủng hộ của gia đình, người thân và bạn bè đã làm cho buổi diễn trở nên đáng nhớ và ấn tượng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục