24h
Yeah1 News

MONO khoe giọng hát "chay", diễn quá sung đến mức suýt trượt té?

Thứ sáu, 28/04/2023 | 09:31 (GMT+7)

Mặc dù mới đi hát chưa đầy 1 năm nhưng khoảnh khắc ứng biến của MONO sau một pha loạng choạng suýt té trên sân khấu được khán giả khen ngợi.

Tối ngày 27/4, sự kiện âm nhạc "Break the Ice" do thương hiệu bia Tuborg tổ chức tại Cảng Sài Gòn (TP.HCM) đã thu hút sự quan tâm của rất đông giới trẻ. Ngoài những màn DJ chơi nhạc hoành tráng, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ MONO cùng nhiều ngôi sao khác như Huỳnh James, Orange...

MONO xuất hiện với trạng thái đầy năng lượng trong bộ outfit bằng jeans bó sát cơ thể. Khuôn mặt điển trai và những màn trình diễn khuấy động sân khấu của MONO khiến khán giả đều phải hú hét. 

MONO khoe giọng hát 'chay', diễn quá sung đến mức suýt trượt té? - ảnh 1
MONO khuấy động sân khấu với 3 bản hit của mình
MONO khuấy động sân khấu với 3 bản hit của mình

Nam ca sĩ gốc Thái Bình chiêu đãi khán giả bằng 3 ca khúc quen thuộc là "Waiting for you", "Em là", "Anh không thể"... Đặc biệt ấn tượng phải kể đến màn hát "chay" ngẫu hứng của MONO trước khi biểu diễn tiết mục. Chất giọng trầm, vang và có lực của nam ca sĩ sinh năm 2000 khiến người nghe có cái nhìn, đánh giá khác hơn về tài năng của MONO.

MONO khoe giọng hát 'chay', diễn quá sung đến mức suýt trượt té? - ảnh 3
Nam ca sĩ khoe giọng hát live đầy triển vọng
Nam ca sĩ khoe giọng hát live đầy triển vọng

Một trong những khoảnh khắc không thể không nhắc đến là pha xử lý tình huống đáng khen ngợi của MONO khi bất ngờ gặp sự cố suýt trượt té. Cụ thể, trong một video được khán giả quay lại, khi MONO đang biểu diễn tiết mục "Anh không thể", nam ca sĩ đã chạy từ giữa sân khấu đến góc cánh trái để khán giả thấy rõ hơn.

Nếu không chú ý thì không ai nhận ra MONO loạng choạng suýt té
Nếu không chú ý thì không ai nhận ra MONO loạng choạng suýt té

Tuy nhiên, có lẽ vì di chuyển quá nhanh nên MONO lập tức mất thăng bằng và hơi loạng choạng. Thế nhưng khoảnh khắc này chỉ kéo dài chưa tới 2 giây vì rất nhanh, MONO đã biến cú trượt té thành một điệu nhảy khiến khán giả nếu không chú ý sẽ không biết nam ca sĩ vừa suýt ngã. Nhiều người dành lời khen "có cánh" cho MONO vì cách ứng biến tình huống nhanh gọn mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm.

Được biết, MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000 và hiện đang hoạt động với tư cách là ca sĩ solo. Ngay từ khi ra mắt, MONO để lại ấn tượng với danh xưng "em trai Sơn Tùng M-TP". Tuy nhiên sau này, anh chàng gây thiện cảm qua thành công vang dội của ca khúc "Waiting for you" khuấy đảo nền âm nhạc Việt. Đến nay, MONO được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhờ thái độ thân thiện, đáng yêu và những tiết mục trình diễn cực "cháy".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   Hát Live   trượt té   sao việt  

Cùng chuyên mục