24h
Yeah1 News

MONO, GreyD và tlinh cùng dàn nghệ sĩ quốc tế "đổ bộ" GENfest - cổng âm nhạc đa giác quan

Thứ năm, 28/09/2023 | 22:18 (GMT+7)

Không đơn thuần là một lễ hội âm nhạc, GENfest hứa hẹn thu hút sự quan tâm của giới trẻ với chuỗi sự kiện độc đáo, sáng tạo và hoành tráng.

Theo đó, 4 nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia GENfest đều là những cái tên đặc biệt: “Nữ hoàng Kpop” - Lee Hyori lần đầu tiên đến Việt Nam, “Nữ hoàng gợi cảm” - HyunA, “Quái vật nhạc số” - Zico và Zion.T. Và nhóm nhạc đến từ Nhật Bản - Juice=Juice. 

9 nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đứng chung sân khấu cũng hấp dẫn không kém: “Bộ tứ hoàng tử Vpop thế hệ mới” - GREY D, HIEUTHUHAI , MONO, “Nữ nghệ sĩ Gen Z nổi bật” - tlinh, Wren Evens, cùng những rapper liên tục công phá các bảng xếp hạng nhạc số như Low G, GDUCKY, Pháo, Gill. Và “huấn luyện viên Rap Việt” đang nhận sự yêu mến từ đông đảo khán giả - B Ray.

MONO, GreyD và tlinh cùng dàn nghệ sĩ quốc tế 'đổ bộ' GENfest - cổng âm nhạc đa giác quan - ảnh 1
Dàn nghệ sĩ tham gia sự kiện.
Dàn nghệ sĩ tham gia sự kiện.

Về sự kiện GENfest - tên gọi này  được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa Gene - bộ gen của con người và Generation - thế hệ. Hầu hết, tất cả chúng ta đều giống nhau về bộ gen, nhưng từng người lại có những “biến thể” dù chỉ chiếm khoảng 0,001% DNA để góp phần tạo nên sự khác biệt cho bản thân. Cùng chung một thế hệ, những con người khác nhau về ước mơ, mong muốn và sở thích sẽ hội tụ tại GENfest . Đây là “vùng đất lý tưởng” để mỗi người trẻ được thể hiện cá tính, bản sắc riêng của mình, đặc biệt là nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc. 

Dự kiến thu hút tới 35.000 người tham dự trong 2 ngày tổ chức, từ 9 giờ đến 22 giờ, Lễ hội GENfest bao gồm vô số hoạt động hấp dẫn xoay quanh các lĩnh vực: âm nhạc, nghệ thuật, game, thể thao, hội chợ và thời trang. Từ 17 giờ đến 22 giờ, khu vực sân khấu chính của GENfest sẽ sáng đèn để đem đến những “mini concert” được thiết kế riêng cho 5 nghệ sĩ quốc tế và 10 nghệ sĩ Gen Z đình đám tại Việt Nam. Mỗi nghệ sĩ có sân khấu trình diễn riêng kéo dài 45 phút, được đầu tư dàn dựng hoành tráng từ âm thanh, ánh sáng đến hiệu ứng hình ảnh do đạo diễn sân sân khấu nổi tiếng Blonde Nguyễn thực hiện. 

MONO, GreyD và tlinh cùng dàn nghệ sĩ quốc tế 'đổ bộ' GENfest - cổng âm nhạc đa giác quan - ảnh 3

4

MONO là một trong những gương mặt sẽ góp mặt trong chương trình.
MONO là một trong những gương mặt sẽ góp mặt trong chương trình.

Đồng hành cùng GENfest còn là những cái tên thực hiện các chương trình âm nhạc - nghệ thuật uy tín hàng đầu. Đạo diễn sân khấu Blonde Nguyễn có 13 năm kinh nghiệm trong ngành, từng chỉ đạo hơn 250 show âm nhạc và sự kiện lớn nhỏ. Giám đốc âm nhạc Onionn là nhà sản xuất góp phần tạo nên thành công của các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, MONO, tlinh, Wren Evans… Giám đốc sáng tạo Ben Phạm có profile đáng nể, đứng sau hàng loạt các MV triệu views của Vpop như Có Chắc Yêu Là Đây, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Vũ Trụ Có Anh …

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   hieuthuhai   Tlinh   GENfest  

Cùng chuyên mục