24h
Yeah1 News

Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi

Thứ tư, 12/06/2024 | 16:35 (GMT+7)

Ca sĩ Min có hành trình từ một dancer đến giọng ca sở hữu rất nhiều bản hit. Ở tuổi 36, cô ít hoạt động âm nhạc hơn nhưng vẫn có nhiều thành tích ấn tượng.

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 1988 là giọng ca sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo của Vpop. Min có xuất phát điểm là một dancer trước khi chuyển hướng sang ca hát chuyên nghiệp và đạt nhiều thành tích nổi bật.

Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi - ảnh 1

Min từ một dancer trở thành giọng ca trăm triệu view của Vpop

Từ dancer trở thành ca sĩ sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view

Khi còn là thành viên của một nhóm nhảy đình đám tại Việt Nam, Min được chú ý nhờ khả năng nhảy nhót thu hút. Đến khoảng năm 2015, khi cho ra mắt ca khúc "YÊU" tạo hiệu ứng tốt là bước ngoặt giúp Min bước chân vào âm nhạc trong vai trò ca sĩ.

Năm 2016, Min rời khỏi nhóm nhảy để hoạt động âm nhạc solo. Sau đó nữ ca sĩ cho phát hành một số ca khúc được khán giả đón nhận như: Có em chờ, Ghen, Em mới là người yêu anh, Đừng yêu nữa em mệt rồi...Đặc biệt ca khúc "Ghen" hợp tác với Erik trở thành hiện tượng đình đám của nhạc Việt một thời. Sự nghiệp âm nhạc của Min cũng được công nhận với nhiều giải thưởng và sự đón nhận của khán giả.

Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi - ảnh 2

Nữ ca sĩ giữ kỷ lục chưa ai có thể vượt qua của Vpop

Min hiện đang nắm giữ kỷ lục là nữ ca sĩ có nhiều MV đạt từ 100 triệu view nhất của Vpop với tổng cộng 6 ca khúc gồm: Có em chờ, Trên tình bạn dưới tình yêu, Ghen, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Bài này chill phết, Ghen Cô Vy.

Tuổi U40 độc thân, nhan sắc trẻ trung được khen ngợi

Nhiều người không nghĩ rằng Min năm nay đã 36 tuổi khi thấy vẻ ngoài trẻ trung, năng động và xinh đẹp của nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, Min thường gây chú ý với những bộ ảnh khoe nhan sắc hiện đại và vóc dáng quyến rũ.

Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi - ảnh 3
Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U40 của Min

Mặc dù từng vướng nghi vấn can thiệp dao kéo thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận vẻ ngoài của Min đã được cải thiện hơn rất nhiều theo hướng tích cực, hỗ trợ cho hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng. 

Về chuyện đời tư, Min khá hiếm khi chia sẻ với công chúng. Cô từng có chuyện tình cách đây nhiều năm với bạn trai chung nhóm nhảy nhưng sau đó chia tay. Thời gian vừa qua, Min vướng tin đồn hẹn hò với rapper 16Typh nhưng cặp đôi không lên tiếng xác nhận. 

Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi - ảnh 5
Min từ dancer trở thành ca sĩ lập kỷ lục Vpop, U40 độc thân trẻ trung như gái đôi mươi - ảnh 6

Nữ ca sĩ vẫn độc thân ở tuổi 36

Ở tuổi U40, Min lựa chọn cuộc sống độc thân, chưa lập gia đình. Khoảng 1 năm qua, cô không ra mắt sản phẩm mới. Người hâm mộ mong ngóng nữ ca sĩ sớm trở lại Vpop với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Min   ca sĩ min  

Cùng chuyên mục