24h
Yeah1 News

Messi cập nhật trạng thái mới thì bị CĐM Việt tràn vào Facebook tra hỏi “có nhận 60 tỷ” của Jack hay không?

Thứ ba, 05/09/2023 | 15:27 (GMT+7)

Dưới loạt ảnh mừng chiến thắng của Messi gây chú ý với vô số bình luận của cư dân mạng Việt Nam liên quan đến Jack và con số 60 tỷ đồng.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội Việt Nam rần rần trước sự việc Jack sử dụng hình ảnh huyền thoại bóng đá Messi trong MV mới nhất của mình. Theo đó, những người chung chuyến đi với Jack đến Pháp gặp Messi đồng loạt lên tiếng về thông tin Jack đã chi đậm 60 tỉ đồng lan truyền cõi mạng, họ yêu cầu Jack phải lên tiếng đính chính, xóa MV hoặc xóa những cảnh có Messi vì chưa xin phép. Ngay lập tức, sự việc này đã trở thành chủ đề nóng được hàng loạt nhóm trên showbiz đem ra thảo luận. Đáng nói, giữa lúc câu chuyện gây ồn ào showbiz Việt, thì facebook của Messi bị cư dân mạng Việt Nam "ghé thăm" khiến sự việc nóng hơn bao giờ hết.

Messi vừa đăng tải hình ảnh ăn mừng chiến thắng sau trận đấu
Messi vừa đăng tải hình ảnh ăn mừng chiến thắng sau trận đấu

Cụ thể, bài đăng mới nhất trên trang cá nhân 115 triệu người theo dõi của Messi bị netizen Việt tràn vào thả 1 loạt bình luận liên quan đến vụ lùm xùm nói trên. Một số tài khoản mạng còn chia sẻ đường link ca khúc "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" của Jack để dẫn chứng vụ việc, cũng như tra hỏi cầu thủ người Argentina "có nhận 60 tỷ" từ giọng ca sinh năm 1997 hay không?.

Một số bình luận của cư dân mạng như: "Jack đem anh vào MV mới, Jack có trả anh 60 tỷ không vậy?", "Anh giải thích hộ em vụ MV 60 tỷ với, chứ bên em đang loạn quá”, “Anh ăn tối với Jack thật ạ?”, “Jack tổ chức họp báo nói bỏ 60 tỷ mời anh đóng MV 3 giây, có thật không?”, “Messi ơi, 60 tỷ Jack chuyển anh nhận được chưa?”...

Dưới loạt ảnh mừng chiến thắng của Messi gây chú ý với vô số bình luận liên quan đến Jack và con số 60 tỷ đồng.
Dưới loạt ảnh mừng chiến thắng của Messi gây chú ý với vô số bình luận liên quan đến Jack và con số 60 tỷ đồng.
CĐM Việt Nam tràn vào Facebook tra hỏi Messi “có nhận 60 tỷ” của Jack hay không?
CĐM Việt Nam tràn vào Facebook tra hỏi Messi “có nhận 60 tỷ” của Jack hay không?

Vừa qua, cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội về chuyện Messi góp mặt ở MV của Jack. Có thông tin cho rằng Jack chi 60 tỷ đồng để mời siêu sao bóng đá xuất hiện trong MV mới. Dù vậy, đích thân Jack bác bỏ thông tin trên. Jack và Messi gặp nhau, đơn giản là cuộc nói chuyện chớp nhoáng và đôi bên không có thỏa thuận hợp tác thương mại. Ngay từ đầu, cuộc gặp giữa Jack và Messi không được sắp đặt để chuẩn bị cảnh quay cho MV. Vì thế, ê-kíp sản xuất của Jack cố gắng tạo ra một câu chuyện, rồi lồng ghép 6 giây có Messi vào MV.

Hình ảnh Messi xuất hiện 10 giây trong MV âm nhạc mới của Jack gây chú ý
Hình ảnh Messi xuất hiện 10 giây trong MV âm nhạc mới của Jack gây chú ý

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của người đi cùng chuyến với doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và Jack là Nguyễn Quốc Anh tiết lộ những hình ảnh Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack hoàn toàn vi phạm vấn đề bản quyền. Cụ thể, người này tiết lộ, Jack và phía các doanh nhân đã thỏa thuận với nhau từ đầu chỉ sử dụng các hình ảnh, video của buổi gặp gỡ Messi với mục đích đăng tải Facebook, lưu kỷ niệm.

Người này cũng chỉ ra việc Jack đưa các hình ảnh, video với Messi vào MV là hoàn toàn chưa xin phép. Bài viết nhấn mạnh Messi khi ấy hoàn toàn không biết Jack là ai. Người này cũng yêu cầu Jack phải lên tiếng đính chính, xóa MV hoặc xóa những cảnh có Messi.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao và chưa có dâu hiệu "hạ nhiệt". Về phía Jack, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng sau khi bị những người đi chung chuyến đi gặp Messi "tố cáo". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: messi   Jack   MV Từ nơi tôi sinh ra  

Cùng chuyên mục