24h
Yeah1 News

Maya kể tiếp câu chuyện tình yêu đồng giới trong MV “Chúng ta chưa đủ yêu”

Thứ sáu, 12/01/2024 | 13:58 (GMT+7)

Sau dự án MV cổ trang “Tình yêu như định mệnh” gây sốt bởi những phân cảnh tình yêu đồng giới, Maya tiếp tục ra mắt MV phần tiếp theo của câu chuyện mang tên “Chúng ta chưa đủ yêu”.

Tối 11/1, Maya chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2024 – MV “Chúng ta chưa đủ yêu”. Đây tiếp tục là một bản nhạc Hoa lời Việt do nhạc sĩ Quốc Cường sáng tác dành tặng riêng cho Maya . Nữ ca sĩ tiếp tục chứng minh sự đầu tư, chăm chút cho từng sản phẩm âm nhạc thông qua những bộ trang phục và tạo hình đầy tính thời trang cho đến những cảnh diễn xuất táo bạo trong MV.

Maya kể tiếp câu chuyện tình yêu đồng giới trong MV “Chúng ta chưa đủ yêu” - ảnh 1

MV “Chúng ta chưa đủ yêu” là một sự tiếp nối về tiền kiếp của MV “Tình yêu như định mệnh”. Ở MV trước, Maya đã mượn ý tưởng trong “bom tấn” điện ảnh xứ Trung – Họa bì và cải cách câu chuyện một chút. Theo đó, để có thể quyến rũ được người chồng, Maya đã lợi dụng tình cảm của người vợ để hạ độc và khiến cô ta vì bị thôi miên mà đem lòng phát sinh tình cảm đi theo Maya. Cho đến khi nhận ra mình bị lừa thì khuôn mặt và mái tóc người vợ trở nên bạc trắng. 

Ở MV này lại là một sự gặp gỡ giữa 2 cô gái có gái có tình cảm yêu đương nhưng do những gì mà mình đã đối xử không tốt với người thì quả báo mình lại nhận lại. Trong MV, mặc dù Maya rất yêu chiều bạn gái của mình nhưng cô gái kia lại phản bội. Cuộc sống này là thế, yêu người thì người phụ ta, cũng chính bởi vì chúng ta chưa đủ yêu cho nên đã để mất nhau trong cuộc sống. 

Maya kể tiếp câu chuyện tình yêu đồng giới trong MV “Chúng ta chưa đủ yêu” - ảnh 2

Trong MV “Chúng ta chưa đủ yêu”, ekip đã tạo ra rất nhiều cảnh tình tứ giữa Maya và bạn diễn “hot tiktoker Chị mẹ em con” Ngọc Diệp. Tuy nhiên, chính những cảnh này đã làm khó một người có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm như Maya. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Maya đã nghĩ quay với bạn thân chắc sẽ rất nhiều thuận lợi tuy nhiên mình đã thật sự kém chuyên nghiệp khi thể hiện những phân cảnh tình tứ với Ngọc Diệp. Cảm giác hai người bạn chơi với nhau quá thân nay lại phải quay cảnh hôn nhau thật sự Maya không thể làm được. Cứ chuẩn bị quay là Maya lại ngại vô cùng. Mọi người con trêu “ngại tức là yêu rồi” làm Maya còn ngại hơn nữa rất nhiều".

Chính Ngọc Diệp đã động viên tinh thần rằng “Chuyên nghiệp lên nào chỉ là quay MV thôi, cố lên để MV của bà được quay cho tốt”. Sau cùng Maya đã vượt qua được cảm giác ngượng ngùng đó mà diễn khá trơn tru, nhưng khi ekip xem lại thấy mùi mẫn quá dẫn đến hơi phản cảm cho nên trong MV đã bị cắt đi khá nhiều cảnh tình tứ”.

Maya kể tiếp câu chuyện tình yêu đồng giới trong MV “Chúng ta chưa đủ yêu” - ảnh 3

Bản thân Maya đồng cảm với nội dung ca từ của ca khúc “Chúng ta chưa đủ yêu”. “Không chỉ Maya đâu mà sẽ có nhiều người thấy mình ở trong đó…chỉ vì tự trọng trong tình yêu mà bỏ lỡ một người yêu thương” – nữ ca sĩ tâm sự. 

Nói thêm về MV lần này, Maya cho biết bản thân nghĩ đến cảm xúc của những cặp đôi mang giới tính thứ 3. Thông qua sản phẩm âm nhạc, cô hy vọng những ai trong tình yêu sẽ được hạnh phúc và biết giữ gìn người bạn của mình, hãy luôn biết tha thứ và cho nhau thêm một cơ hội để không bị mất nhau, không trở thành người cũ của nhau.

Với sự đón nhận của khán giả cho lần “thừa thắng xông lên” này, hứa hẹn năm 2024 sẽ là một năm hoạt động âm nhạc sôi nổi của nữ ca sĩ xinh đẹp. Từng bước xoá bỏ định kiến "chân dài đi hát" và xây dựng cho mình trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng, Maya vẫn luôn cố gắng để hoàn thiện hơn về giọng hát, cảm xúc lẫn hình ảnh. Giọng ca sinh năm 1988 mong muốn mỗi MV sẽ thể hiện một hình ảnh đa dạng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Maya  

Cùng chuyên mục