24h
Yeah1 News

Màn chia line gây sốt trong MV Chị Đẹp 2023: Diệp Lâm Anh chung số phận với Diệu Nhi, ai được hát nhiều nhất?

Thứ bảy, 21/10/2023 | 21:02 (GMT+7)

Diệu Nhi không có bất kỳ line hát riêng nào trong MV Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Không ngờ Diệp Lâm Anh cũng chịu chung số phận "tắt mic" hơn 5 phút.

"Nơi bình minh đầy nắng" là MV ca khúc chủ đề của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ngay sau khi lên sóng, MV đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết, bài hát do DTAP sáng tác với sự phối hợp sản xuất của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng. MV quy tụ 30 Chị Đẹp nổi tiếng hàng đầu các lĩnh vực trong showbiz Việt. Họ xuất hiện trong những bộ trang phục rực rỡ khoe chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 quy tụ 30 gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 quy tụ 30 gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt

Sau khi MV được phát hành, câu chuyện phân chia phần hát của các Chị Đẹp nhận được sự chú ý của mọi người. Nếu như theo dõi nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, hẳn khán giả không còn xa lạ với những cuộc tranh luận về vấn đề ai được hát nhiều hơn, ai hát ít nhất. Netizen sau khi xem xong MV "Nơi bình minh đầy nắng" cũng đặt ra câu hỏi tương tự chính là, chương trình có 30 Chị Đẹp vậy làm thế nào để phân chia các câu hát đều cho mỗi người khi chỉ vỏn vẹn khoảng 5 phút?

Mới đây, một clip chia line đã được đăng tải lên mạng giải đáp thắc mắc của mọi người những ngày qua. Có thể thấy trong toàn bộ bài hát, hầu như các Chị Đẹp đều có ít nhất 1 phân đoạn thể hiện chất giọng của bản thân. 

Thu Phương là người có thời lượng hát nhiều nhất với hơn 21 giây
Thu Phương là người có thời lượng hát nhiều nhất với hơn 21 giây

Người có line hát nhiều nhất "Nơi bình minh đầy nắng" không ai khác chính là diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên. Đặc biệt, Thu Phương là "quán quân" về thời lượng hát xuyên suốt MV với tổng 21,8 giây cất giọng. Theo sau là những tên tuổi nổi tiếng hàng chục năm trong giới âm nhạc Vbiz. Điều này cũng dễ hiểu khi cả 4 "chị đại" đều có kinh nghiệm sân khấu, xử lý bài hát đầy kỹ thuật cùng chất giọng dày, khoẻ khắn và ghép nhạc mượt mà. 

Màn chia line gây sốt trong MV Chị Đẹp 2023: Diệp Lâm Anh chung số phận với Diệu Nhi, ai được hát nhiều nhất? - ảnh 3
Màn chia line gây sốt trong MV Chị Đẹp 2023: Diệp Lâm Anh chung số phận với Diệu Nhi, ai được hát nhiều nhất? - ảnh 4
Bộ tứ Chị Đại có line hát riêng cực kỳ ấn tượng
Bộ tứ Chị Đại có line hát riêng cực kỳ ấn tượng

Trái ngược với 4 "chị đại" kể trên, nữ nghệ sĩ Diệu Nhi lại là người không hề có line hát riêng trong ca khúc chủ đề chương trình. Chị Đẹp Diệp Lâm Anh ngoài cảnh focus riêng ở nửa đầu MV cũng xem như không có phần hát riêng trong suốt 5 phút. Khán giả không khỏi thắc mắc nguyên nhân vì sao Diệu Nhi và Lan Ngọc có cùng xuất phát điểm nhưng ít nhất Lan Ngọc còn được hát hơn 7 giây mà Diệu Nhi lại không có line hát nào! Thậm chí cả phần rap được nhận xét là "dễ nuốt" nhất cũng không có sự tham gia của Diệu Nhi.

Cùng xuất phát điểm yếu về chuyên môn ca hát nhưng Lan Ngọc có hơn 7 giây hát riêng còn Diệu Nhi không có line hát riêng nào!
Cùng xuất phát điểm yếu về chuyên môn ca hát nhưng Lan Ngọc có hơn 7 giây hát riêng còn Diệu Nhi không có line hát riêng nào!
Diệp Lâm Anh cũng chịu chung số phận 'tắt mic' giống Diệu Nhi
Diệp Lâm Anh cũng chịu chung số phận "tắt mic" giống Diệu Nhi

Trước đó, trong những bài phân tích, phần lớn khán giả đều bày tỏ cho rằng lý do Diệu Nhi không được hát trong MV ca khúc chủ đề là vì chương trình muốn giữ "nhân tố bí ẩn" cũng chính là giọng hát đặc biệt của cô cho đến khi show phát sóng chính thức. 

Bảng chia line trong MV chủ đề của chương trình
Bảng chia line trong MV chủ đề của chương trình

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục