24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang nhắc về Hồ Hoài Anh hậu ồn ào 1 năm trước: "Dù có chuyện gì, tôi vẫn biết ơn anh ấy"

Thứ tư, 10/05/2023 | 20:11 (GMT+7)

Lưu Hương Giang khẳng định dù có bất kỳ việc gì xảy ra, cô vẫn luôn biết ơn Hồ Hoài Anh. Đây là lần đầu tiên cô chủ động nhắc về chồng sau ồn ào.

Chiều ngày 10/5, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới là MV ca khúc "Mất anh em tìm lại thấy chính mình", Lưu Hương Giang đánh dấu sự tái xuất làng nhạc Việt sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Từng thử thách nhiều thể loại âm nhạc, lần này, nữ ca sĩ lựa chọn hình ảnh mộc mạc, nữ tính, nhẹ nhàng cho màn comeback với một ca khúc ballad dịu dàng. 

Lưu Hương Giang khoe vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng
Lưu Hương Giang khoe vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng
Diệp Lâm Anh đến ủng hộ Lưu Hương Giang
Diệp Lâm Anh đến ủng hộ Lưu Hương Giang
Diễm My 9X cũng có mặt tại sự kiện
Diễm My 9X cũng có mặt tại sự kiện

Xuất hiện trong buổi họp báo, Lưu Hương Giang gây chú ý khi lần đầu nhắc đến Hồ Hoài Anh - người chồng luôn đồng hành với cô trên mọi bước đường âm nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ, sản phẩm lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cô vì đây là ca khúc do bản thân cô tự sáng tác trong quãng thời gian "thất nghiệp". Giải thích cho sự đổi mới lần này, Lưu Hương Giang tiết lộ:

"Thực ra, mỗi giai đoạn trong đời người, nhân sinh quan và mong muốn đều khác nhau. Lúc Giang hai mươi, Giang vô cùng sôi nổi, rock chic. Sau đó, Giang cũng làm nhiều công việc khác nhau. Một năm qua, Giang khép lại mọi hoạt động chỉ để làm nhạc. Giang trải qua nhiều thứ. Đã đến giai đoạn Giang muốn toàn bộ tâm trí dành cho âm nhạc. Giang không đặt bản thân vào cuộc đua nào, chỉ tận hưởng và làm nhạc theo cách của mình".

Lưu Hương Giang dành sự tôn trọng, biết ơn với Hồ Hoài Anh
Lưu Hương Giang dành sự tôn trọng, biết ơn với Hồ Hoài Anh

Nhắc đến Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang dành sự biết ơn đối với người đàn ông của đời mình. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui".

Lưu Hương Giang nhắc về Hồ Hoài Anh hậu ồn ào 1 năm trước: 'Dù có chuyện gì, tôi vẫn biết ơn anh ấy' - ảnh 5
Gia đình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh
Gia đình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Được biết, khoảng 1 năm trước, Hồ Hoài Anh từng vướng vào ồn ào liên quan đến chuyến đi nước ngoài. Sau khi trở về nước, đôi vợ chồng không còn xuất hiện cùng nhau, cũng không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực tại của cả hai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn không "bật mí" quá nhiều về chuyện đời tư. Cô chỉ nhắc đến Hồ Hoài Anh với sự trân trọng và biết ơn những gì anh đã làm cho cô. 

Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc trên sân khấu
Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc trên sân khấu

Ca khúc "Mất anh em tìm lại thấy chính mình" mang thông điệp về việc khi mất đi thứ này sẽ có được những thứ tốt đẹp hơn. Thay vì cứ cuốn theo những tổn thương cũ, Lưu Hương Giang mong muốn truyền tải một chút sự chữa lành cho tâm hồn của khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục