24h
Yeah1 News

Lưu Hưng ra mắt MV mới, lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với cháu gái Kim Tiểu Long

Chủ nhật, 07/04/2024 | 13:14 (GMT+7)

Ra mắt MV mới kết hợp cùng nữ chính là dancer Tammy, Lưu Hưng mới đây đã gây ấn tượng với âm nhạc cùng câu chuyện đầy hấp dẫn trong "Cảm giác không phải thực tại".

Ngày 6/4 vừa qua, nam ca sĩ Lưu Hưng đã chính thức ra mắt MV Cảm giác không phải thực tại, một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Các đàn anh, bạn bè đồng nghiệp của Lưu Hưng như ca sĩ Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy, Nam Cường, Akira Phan, Lâm Triệu Minh… đều có mặt để chúc mừng và đánh giá cao sản phẩm mới.

Akira Phan
Akira Phan
MC Nguyên Khang đến chúc mừng Lưu Hưng ra mắt ca khúc mới.
MC Nguyên Khang đến chúc mừng Lưu Hưng ra mắt ca khúc mới.

Lưu Hưng tên thật là Nguyễn Minh Tân, sinh năm 1990, tại Tiền Giang. Anh từng là thành viên nhóm nhạc FM trước khi hoạt động solo. Anh từng ra mắt một số album như Nghĩ về cha nghĩa mẹ, Đã quá muộn - Đành buông tay, Tình yêu mới là người yêu cũ, Trông chờ hư vô… tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trong hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Lưu Hưng cũng ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc như Bức Tranh, Điều anh lo sợ, Mong kiếp sau vẫn là anh em, Ký ức vội quên…

Thời gian trước, tên tuổi của Lưu Hưng được nhắc tới với câu chuyện tình cảm cùng ca sĩ Saka Trương Tuyền - cháu gái NSƯT Kim Tiểu Long với tin đồn là chồng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 11.2023, cặp đôi thông báo đã chia tay. Trong khi Lưu Hưng giữ im lặng thì Saka Trương Tuyền tuyên bố chưa từng kết hôn hay tổ chức đám cưới, cặp đôi cũng không có con chung như những thông tin được lan truyền. 

Lưu Hưng ra mắt MV mới, lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với cháu gái Kim Tiểu Long - ảnh 3

Tại buổi ra mắt MV Cảm giác không phải thực tại, lần đầu tiên, trước câu hỏi của giới truyền thông về việc Saka Trương Tuyền vắng mặt trong sản phẩm âm nhạc mới, sau giây phút ngại ngần, Lưu Hưng thẳng thắn chia sẻ “Trước đây chúng tôi quen nhau, nhưng cũng đã chia tay rồi. Chúng tôi đã dừng lại hết rồi, giờ chỉ còn là bạn thôi, nhưng cũng không có được thân. Chỉ là bạn bình thường thôi. Những chuyện đã qua là quá khứ, tôi muốn để yên đó, không muốn để mọi người lại xôn xao ồn ào về mình nữa. Tôi không thích điều đó dù lúc nào cũng tôn trọng và coi đó là kỷ niệm của mình. Tôi cũng mong cô ấy sẽ có một cuộc sống tốt đẹp sau này”.

Khép lại câu chuyện tình cảm, Lưu Hưng dành thời gian tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Lưu Hưng mời dancer Tammy vào vai nữ chính, kể câu chuyện tình yêu vượt thời gian, đan xen quá khứ và hiện tại. Lưu Hưng hoá thân vào chàng công tử hào hoa đem lòng yêu nàng kỹ nữ nhưng nàng chưa từng đem lòng yêu chàng. Vì thân phận thấp kém, nàng bị gia đình chàng ngăn cấm, đầy đọa rồi hàm oan mà qua đời.

Lưu Hưng ra mắt MV mới, lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với cháu gái Kim Tiểu Long - ảnh 4

Chàng trai khi biết chuyện đã tự vẫn theo nàng. Ở kiếp sau, họ gặp lại khi chàng trai là người sáng lập đoàn múa cổ trang dân tộc nổi tiếng, nàng vô tình trở thành diễn viên múa trong đoàn. Nếu như chàng trai không còn nhớ tới kiếp trước thì cô gái lại mang theo ký ức của kiếp trước cùng nỗi oán hận mà không thể yêu chàng. Nỗi đau đớn từ ký ức của kiếp trước không thể nguôi ngoai, nỗi sợ hãi của thực tại khiến hai người lại một lần nữa xa nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lưu hưng   ca sĩ   MV mới  

Cùng chuyên mục