24h
Yeah1 News

LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: "Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!"

Thứ sáu, 10/05/2024 | 16:00 (GMT+7)

Nhan sắc của LUNAS trong poster chính thức của MV debut mang tên Moon Light đang khiến khán giả và người hâm mộ đứng ngồi không yên.

MV debut của LUNAS hiện đã đang đến rất gần sau thời gian ấp ủ và nhá hàng nhiều "hint" debut của nhóm. Nhóm các Chị Đẹp cũng vừa tung ra tạo hình của các thành viên với loạt ảnh First Look "gây sốt" mạng xã hội. Các thành viên LUNAS đều khiến fan choáng ngợp khi khoe nhan sắc đỉnh cao qua tạo hình vừa cá tính vừa quyến rũ, khiến netizen trầm trồ gọi đây là nhóm nhạc "không có lỗ hổng visual".

LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: 'Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!' - ảnh 1

Theo timeline công bố, Trang Pháp là thành viên có ảnh first look được "thả xích" đầu tiên vào đúng 12 giờ trưa ngày 9/5. Nàng L của LUNAS vẫn trung thành với màu tóc hồng song thay vì nhẹ nhàng, nữ tính như hình ảnh thường thấy, Trang Pháp lần này mang đến nguồn năng lượng vô cùng cuốn hút trong make up look sắc sảo, có phần cá tính và quyến rũ hơn, hứa hẹn mang đến làn gió mới trong MV debut lần này cùng LUNAS.

LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: 'Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!' - ảnh 2

Tiếp ngay sau Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên thứ 2 được hé lộ tạo hình trong MV cũng đã khiến fan vô cùng phấn khích. Hình ảnh này của Lan Ngọc còn khiến fan liên tưởng đến Sailor Moon trong Thủy thủ mặt trăng với kiểu tóc đặc trưng của nữ nhân vật này. Ngọc nữ màn ảnh cũng khoe trọn visual ngày càng mặn mà, sắc sảo.

LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: 'Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!' - ảnh 3

Diệp Lâm Anh chính là thành viên thứ 3 được tung ảnh first look của LUNAS trong MV Moon Light. Đúng với cá tính và hình ảnh đầy năng lượng, mạnh mẽ thường thấy, Diệp Lâm Anh trong hình ảnh đầu tiên cho MV debut cũng khiến fan khó rời mắt với vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa cá tính đúng với phong cách vốn có của "anh Diệp".

LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: 'Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!' - ảnh 4

Hôm nay ngày 10/5, hình ảnh poster của Huyền Baby cũng đã được tung ra. Mỹ nhân sinh năm 1989 "hack tuổi" cực đỉnh trong tạo hình vừa trẻ trung vừa khoe trọn visual không góc chết. Đường nét gương mặt thanh tú của Huyền Baby cũng được ví như "búp bê sống". Và cuối cùng là "bé Dâu" Khổng Tú Quỳnh cũng vừa được hé lộ hình ảnh poster, chính thức là mảnh ghép cuối cùng hoàn chỉnh cho hình ảnh concept của MV debut Moon Light của LUNAS.

LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: 'Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!' - ảnh 5
LUNAS tung tạo hình 5 thành viên trong MV debut, netizen: 'Nhóm nhạc không có lỗ hổng visual!' - ảnh 6

MV debut với ca khúc mang tên Moon Light của LUNAS vì thế đang nhận được rất nhiều sự mong chờ. Trước đó, Trang Pháp cũng từng tiết lộ LUNA - cảm hứng tạo nên tên nhóm LUNAS cũng có nghĩa là mặt trăng. Giờ đây tên ca khúc debut có tên Moon Light vì thế mang một ý nghĩa càng đặc biệt và gắn kết hơn nữa với nhóm. Ngoài ra, ngày ra mắt MV này cũng gây chú ý khi MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/5.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lunas   thành viên   mv debut  

Cùng chuyên mục