24h
Yeah1 News

Lona nhận được cơn mưa lời khen khi cover hit của Rosé trong chuyến tu nghiệp tại Hàn

Thứ hai, 05/06/2023 | 09:49 (GMT+7)

Trong khoá học ngắn hạn tại xứ sở kim chi, Lona nhận cơn mưa lời khen với sự tiến bộ vượt bậc, netizen mong chờ màn comeback ấn tượng.

Lona là nữ ca sĩ gen Z có giọng hát nữ trung ấn tượng, phong cách trình diễn quyến rũ, cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Cách đây không lâu, ca khúc “Thích hay là yêu còn chưa biết" của nữ ca sĩ bất ngờ viral trên khắp nền tảng mạng xã hội. Giữa tâm điểm được chú ý, Lona quyết định dành thời gian sang Hàn Quốc “du học", lĩnh hội nhiều kiến thức mới mẻ của cường quốc giải trí.

Lona là nữ ca sĩ gen Z có giọng hát nữ trung ấn tượng, phong cách trình diễn quyến rũ, cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.
Lona là nữ ca sĩ gen Z có giọng hát nữ trung ấn tượng, phong cách trình diễn quyến rũ, cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

Trong suốt khóa học, Lona thường xuyên cập nhật hình ảnh, quá trình tập luyện của mình đến người hâm mộ. Cách đây không lâu, Lona gây bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm nhưng không kém phần nội lực khi cover lại hit “Gone" của Đóa hồng nhà Blackpink. Cũng trong video này, nhiều khán giả để lại lời khen có cánh về sự thay đổi trong giọng hát của Lona . Nhiều người cho rằng, Lona đã rất chăm chỉ tập luyện, giọng hát khỏe và phát âm tròn hơn hẳn. Song, nhiều ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ gen Z rất phù hợp với các ca khúc tiếng Anh.

Lona nhận được nhiều lời khen từ khán giả sau khi đăng tải
Lona nhận được nhiều lời khen từ khán giả sau khi đăng tải

Đáp lại sự mong đợi của khán giả, Lona tiếp tục đăng tải video cover ca khúc “huyền thoại" Always remember us this way. Mặc cho trước đó, nhiều đàn chị đã bị so sánh với Lady Gaga - chủ của ca khúc, Lona vẫn mạnh dạn treo giọng tone gốc của siêu sao nước Mỹ. Chia sẻ trong video của mình, giọng ca “thích hay là yêu còn chưa biết" đã phải luyện thanh, mở giọng và tập luyện rất nhiều lần mới “dám" thử sức với tone gốc của nhạc phim “A Star is Born". Dù chỉ đăng 1 đoạn của bài, nhưng giọng hát nội lực, tình cảm của Lona khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa, mong chờ phiên bản đầy đủ của màn cover này.

Không chỉ về giọng hát, Lona còn thuyết phục nhiều khán giả nhờ hình ảnh luyện tập vũ đạo quyến rũ và vô cùng cuốn hút.
Không chỉ về giọng hát, Lona còn thuyết phục nhiều khán giả nhờ hình ảnh luyện tập vũ đạo quyến rũ và vô cùng cuốn hút.

Thông qua vũ đạo, nữ ca sĩ sinh năm 2000 còn khoe khéo đường cong quyến rũ, visual cùng thần thái đỉnh cao của một “nữ hoàng giải trí thế hệ mới.” 

Lona sẽ ra mắt MV mới - “Đố anh quên được em' ngay khi trở về Việt Nam
Lona sẽ ra mắt MV mới - “Đố anh quên được em" ngay khi trở về Việt Nam

Trong chuyến tu nghiệp 3 tuần tại Hàn Quốc, Lona được đánh giá tiến bộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Theo lịch trình, giọng hát gốc Quảng Nam sẽ ra mắt MV mới - “Đố anh quên được em" ngay khi trở về Việt Nam. Cách đây không lâu, sau khi cho ra mắt trailer, ca khúc đã nhận về nhiều phản hồi tích cực về giai điệu bắt tai, giọng hát ấn tượng cùng tạo hình quyến rũ. Nhiều khán giả hy vọng “Đố anh quên được em” sẽ thành công vượt mặt hit trước đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lona  

Cùng chuyên mục