24h
Yeah1 News

Loạt thành tích ấn tượng của Văn Mai Hương với ca khúc mới "Đại minh tinh", nối dài chuỗi trending năm 2023

Thứ tư, 04/10/2023 | 10:55 (GMT+7)

Sau ít ngày ra mắt MV "Đại minh tinh", Văn Mai Hương đã lập được một loạt thành tích ấn tượng, nối dài chuỗi ca khúc lọt top trending tại Việt Nam.

Ca khúc mới "Đại minh tinh" của Văn Mai Hương đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau loạt hit bùng nổ về tình yêu tan vỡ. Sau 1 tuần phát hành, sản phẩm đã nhận nhiều được sự quan tâm, yêu thích của cả giới chuyên môn, khán giả hâm mộ và đoạt được loạt thành tích ấn tượng.

Vượt mốc hơn 1,8 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn, Đại Minh Tinh còn phủ sóng trên các bảng xếp hạng ở các vị trí: #1 iTunes, #1 Keeng , #1 Zing MP3 (New Release), #1 Tiktok (New Release), #3 Youtube music trending…

Văn Mai Hương tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng trong năm 2023
Văn Mai Hương tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng trong năm 2023

Riêng trên nền tảng tiktok, “Đại Minh Tinh” hiện đang là ca khúc thu hút hàng loạt các nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, tiktoker… nổi tiếng sáng tạo nội dung với hàng loạt clip biến hình cực chất. 

Thành công của “Đại Minh Tinh” đã giúp Văn Mai Hương duy trì chuỗi sản phẩm lọt top trending trong năm nay của cô gồm: Đừng xin lỗi nữa (tháng 3); Tôi thương ba (tháng 4); Mưa tháng sáu (tháng 5 + tháng 6); Đại Minh Tinh (tháng 9 + tháng 10).

“Đại Minh Tinh” là sản phẩm kết hợp của đôi tri kỉ trong âm nhạc là Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền. Với ca khúc mang tâm tư, nỗi niềm trong tình yêu của người nghệ sĩ, cả hai còn thực hiện một music video đầy cảm xúc.

Văn Mai Hương cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và 3 sao nữ Kaity Nguyễn, Hồng Ánh và Hồng Đào
Văn Mai Hương cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và 3 sao nữ Kaity Nguyễn, Hồng Ánh và Hồng Đào

MV “Đại Minh Tinh” là những chiêm nghiệm với nghề, với đời có sự tham gia diễn xuất của 3 nghệ sĩ: Hồng Đào, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn. Văn Mai Hương chia sẻ đây là sản phẩm rất ý nghĩa trong sự nghiệp của cô khi không chỉ gắn kết được 3 thế hệ minh tinh màn ảnh cùng xuất hiện chung mà còn có được sự đồng cảm từ công chúng khi chia sẻ điều cô và ekip gửi gắm thông qua sản phẩm này đó là “Mọi sự gắn kết đều xứng đáng được trân trọng”.

Trong cùng thời điểm ra mắt sản phẩm mới, Văn Mai Hương cũng có loạt show diễn ở các tỉnh thành phố khác nhau. Song cô dành riêng phần biểu diễn hát live đầu tiên ca khúc “Đại Minh Tinh” cho Vietnam Idol. Ngay trên sóng truyền hình, Văn Mai Hương bày tỏ sự biết ơn vì Vietnam Idol đã giúp cô chạm tới được ước mơ và là bước đệm để cô cùng nhiều đồng nghiệp có một hành trang bền vững theo đuổi con đường đã lựa chọn.

Loạt thành tích ấn tượng của Văn Mai Hương với ca khúc mới 'Đại minh tinh', nối dài chuỗi trending năm 2023 - ảnh 3
Sau 13 năm kể từ Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc
Sau 13 năm kể từ Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc

13 năm sau Vietnam Idol, giọng ca 9x sở hữu 3 album phòng thu cùng loạt hit gắn liền với tên tuổi, chạm tới được cảm xúc của công chúng như: Nếu Như Anh Đến, Cầu Hôn, Hương, Một Ngàn Nỗi Đau, Mưa tháng sáu, Đại Minh Tinh… đồng thời được vinh danh ở nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Cô cũng được nhận định là nữ ca sĩ hoạt động nghề tử tế, không ngừng học hỏi, nỗ lực và thay đổi sau hơn một thập kỉ gắn bó với nghề.

Sau thành công của Mưa Tháng Sáu và Đại Minh Tinh được đầu tư chất về cả âm nhạc lẫn hình ảnh, Văn Mai Hương cũng thông báo việc chuẩn bị ra mắt album thứ 4 với nhiều điều bất ngờ, mới mẻ hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục