24h
Yeah1 News

Lộ ảnh leak Huỳnh Hiểu Minh cầm tấm bảng có tên Chi Pu, ca sĩ gốc Việt sắp "xuất khẩu"?

Thứ hai, 03/04/2023 | 10:42 (GMT+7)

Nhiều khán giả "soi" được trên tấm bảng chào đón của Huỳnh Hiểu Minh có xuất hiện dòng chữ Chi Pu. Điều này khiến dân mạng xứ Việt dậy sóng vì tin đồn sắp thành sự thật.

Chi Pu hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thời gian qua, nhiều tin đồn xoay quanh việc nữ ca sĩ chuẩn bị tham gia một show truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc khiến fan hâm mộ hoang mang.

Tên Chi Pu xuất hiện trên tấm bảng chào đón của Huỳnh Hiểu Minh
Tên Chi Pu xuất hiện trên tấm bảng chào đón của Huỳnh Hiểu Minh

Mới đây, cộng đồng mạng "soi" được tấm bảng chào đón mà "giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh cầm khi quay hình chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 bất ngờ xuất hiện thông tin liên quan đến Chi Pu. Theo đó, nếu khán giả phóng to tấm bảng lên thì sẽ thấy dòng chữ "Chi Pu, xin chào". Điều này càng khiến khán giả chắc chắn rằng giọng ca "Anh ơi ở lại" chuẩn bị bay sang Trung Quốc để ghi hình!

Lộ ảnh leak Huỳnh Hiểu Minh cầm tấm bảng có tên Chi Pu, ca sĩ gốc Việt sắp 'xuất khẩu'? - ảnh 2
Chương trình đã bắt đầu ghi hình màn chào đón các thí sinh
Chương trình đã bắt đầu ghi hình màn chào đón các thí sinh

Trước đó, trên mạng xã hội từng lan truyền hình ảnh được cho là danh sách những ngôi sao sẽ tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4. Đáng chú ý là trong số đó có cả Chi Pu - nữ ca sĩ đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, một số người nghĩ rằng danh sách này vẫn chưa phải kết quả cuối cùng, netizen vẫn không tin Chi Pu sẽ đến Trung Quốc ghi hình chương trình mới.

Sau khi xuất hiện tin đồn, truyền thông đã liên hệ với ekip nữ ca sĩ nhưng không nhận được thông tin xác thực. Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu vẫn im hơi lặng tiếng và không đưa ra bất kỳ lời tuyên bố nào!

Được biết, trong danh sách khách mời còn có nhiều tên tuổi lớn đến từ các quốc gia ở châu Á như Ailee, Lisa, Penny Tai, Trương Gia Nghê, Lưu Đào, Tạ Na, Lý Nhất Đồng, Thái Thiếu Phân, A-lin...

Lộ ảnh leak Huỳnh Hiểu Minh cầm tấm bảng có tên Chi Pu, ca sĩ gốc Việt sắp 'xuất khẩu'? - ảnh 4
Những mùa trước của chương trình từng rất thành công
Những mùa trước của chương trình từng rất thành công

Được biết, "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là chương trình âm nhạc quy tụ những sao nữ trên 30 tuổi hoặc từng nổi tiếng trong giới giải trí nhưng hiện tại đã hạn chế hoạt động. Chương trình bắt đầu quay mùa đầu tiên vào năm 2020 và nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Năm 2022, Jessica (cựu thành viên SNSD) và nữ ca sĩ Đài Loan - Vương Tâm Lăng lần nữa lấy lại hào quang nhờ tham gia chương trình này.

Netizen cho rằng, nếu Chi Pu xuất hiện thì nhiều khả năng sẽ thu hút thêm sự chú ý của khán giả quốc tế bởi lẽ nữ ca sĩ Việt Nam sở hữu khả năng vũ đạo và thần thái sân khấu ấn tượng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục