24h
Yeah1 News

Liz Kim Cương tung MV solo, chính thức rời công ty Trịnh Thăng Bình

Thứ năm, 25/05/2023 | 12:58 (GMT+7)

Tối 24/5/2023, Liz Kim Cương đã chính thức cho ra mắt MV ‘Khó Mở Dễ Đóng’ đánh dấu việc cô hoạt động độc lập sau nhiều năm gắn bó với công ty của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Từng là "gà cưng" của Trịnh Thăng Bình khiến việc ra mắt MV solo ‘Khó Mở Dễ Đóng’ chỉ ít ngày sau khi hủy bỏ dự án song ca với Trịnh Thăng Bình cũng khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi. Liz Kim Cương thẳng thắn cho biết: “Sau khi huỷ bỏ dự án hát song ca bản thân Liz rất nóng lòng được quay trở lại đường đua âm nhạc nên đã bắt tay làm ngay ca khúc mà đáng lẽ ra sẽ được cho ra mắt sau ca khúc song ca, Liz quyết tâm làm nó thật nhanh vì đó là thời điểm Liz thấy là phù hợp để trở lại và thay đổi màu sắc âm nhạc của mình nên cũng đã khiến ekip của mình phải rất vất vả để hoàn thành sớm mọi thứ trong thời gian nhanh nhất”.

Liz Kim Cương phản hồi về mối quan hệ hiện tại với Trịnh Thăng Bình
Liz Kim Cương phản hồi về mối quan hệ hiện tại với Trịnh Thăng Bình

Liz Kim Cương cũng đã có những trải lòng sau khi chính thức tách ra khỏi công ty cũ, hoạt động độc lập: “Sản phẩm song ca trước đó bị huỷ vì một vài xích mích và hiểu lầm không đáng có, một lí do nữa nằm ở việc định hướng của 2 người có phần khác nhau nên Liz đã quyết định xin anh Bình cho mình được bước độc lập. Liz muốn được chủ động quyết định mọi thứ và anh Bình đã lắng nghe, thông cảm cho quyết định này của Liz, hiện tại mâu thuẫn đã được gỡ bỏ và Liz luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu anh Bình cần. Cả 2 người vẫn sẽ ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho nhau trên phương diện là 2 cá thể độc lập và Liz luôn coi anh Bình là 1 người mình sẽ luôn tôn trọng. Liz luôn biết ơn những gì anh đã giúp mình thời gian qua.”

Ca khúc ‘Khó Mở Dễ Đóng’ đánh dấu một Liz Kim Cương với một hình tượng lẫn màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới. ‘Khó Mở Dễ Đóng’ sáng tác bởi Đỗ Hiếu,
Ca khúc ‘Khó Mở Dễ Đóng’ đánh dấu một Liz Kim Cương với một hình tượng lẫn màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới. ‘Khó Mở Dễ Đóng’ sáng tác bởi Đỗ Hiếu,

MV ‘Khó Mở Dễ Đóng’ do Phan Nguyễn (đạo diễn trẻ tài năng từng sản xuất MV cho Văn Mai Hương, Sofia, Lynk Lee) giữ vai trò đạo diễn. MV bao gồm 5 concept chính được quay liên tục 18 tiếng đồng hồ, mỗi khung cảnh đều muốn mang đến một thông điệp mà Liz Kim Cương muốn truyền tải trên con đường nghệ thuật sắp tới. Liz Kim Cương đã chuẩn bị tổng cộng 4 set đồ, mọi chi tiết trên trang phục đều mang hàm ý liên kết đến câu chuyện và hình tượng trong MV.

MV mở đầu với khung cảnh Liz Kim Cương ngồi trên chiếc ngai đầy quyền lực, phủ đầy “kim cương” đúng như nghệ danh của cô.
MV mở đầu với khung cảnh Liz Kim Cương ngồi trên chiếc ngai đầy quyền lực, phủ đầy “kim cương” đúng như nghệ danh của cô.

Hình ảnh chiếc ngai xuyên suốt mang đến thông điệp về nữ quyền, sự độc lập và mạnh mẽ của Liz Kim Cương trên con đường mới. Đây là hình ảnh ấn tượng mạnh, có thể hiểu như một “tuyên ngôn” của Liz Kim Cương, gợi mở về hình tượng sắp tới mà cô theo đuổi. Hình ảnh Liz Kim Cương - người phụ nữ được tượng trưng bằng “ổ khóa”, còn hình ảnh người đàn ông là “chìa khóa” - “ổ khóa” sẽ chỉ mở với đúng chiếc “chìa khóa” phù hợp nhất.

Hiện tại Liz Kim Cương đang hoạt động độc lập, chưa có ý định đầu quân vào bất kì nơi nào vì đây là lúc cô xác định bản thân phải tự lập bước trên đôi chân của mình, không thể dựa dẫm mãi vào người khác mà chính mình phải cố gắng vì bản thân. Sau ‘Khó Mở Dễ Đóng’, Liz Kim Cương sẽ tiếp tục chuẩn bị cho những ca khúc tiếp theo với những màu sắc mới hơn. Cô cũng sẽ trau dồi thêm kỹ năng về sáng tác, rèn luyện thanh nhạc cũng như tập luyện vũ đạo nhiều hơn nữa để không phụ lòng những khán giả đã và đang yêu thương ủng hộ mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục