24h
Yeah1 News

Live Concert 1589 của Trung Quân: Live đẳng cấp, sân khấu hoành tráng, Trấn Thành cùng dàn sao Việt cũng góp mặt

Chủ nhật, 29/10/2023 | 08:44 (GMT+7)

Live Concert đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm ca hát của Trung Quân diễn ra mới đây đã mang đến cho khán giả trải nghiệm mãn nhãn phần nghe lẫn phần nhìn.

Tối 28/10 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Live Concert 1589 của Trung Quân đã chính thức diễn ra, đánh dấu chặng đường 15 năm sự nghiệp đầy màu sắc của nam nghệ sĩ. Loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz cũng góp mặt để chung vui với Trung Quân trong đêm nhạc quan trọng nhất sự nghiệp tính đến hiện tại: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Vũ Hà, Trấn Thành, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Võ Hạ Trâm, Phạm Quỳnh Anh, Hiền Thục, Hòa Minzy, Jun Phạm, Ái Phương,... 

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà
Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà
Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm
Jun Phạm
Jun Phạm

Chương trình chia ra làm 4 chương với thời lượng gần 3 tiếng rưỡi. Trung Quân đã khoe giọng hát live thiên phú với 30 ca khúc. Tất cả các ca khúc đều được phối mới dưới bàn tay tài hoa của NS Đức Trí cùng ban nhạc Phòng trà Bến Thành. Giọng hát của Trung Quân vẫn là yếu tố quan trọng chinh phục hoàn toàn khán giả. Về mặt kĩ thuật, không khó để thấy trình độ thanh nhạc của Trung Quân ngày càng tinh mỹ và phô bày được những kĩ thuật phức tạp, chạm đến những nốt cao “nổi da gà”. Về cảm xúc, Trung Quân đặt để rất nhiều tình cảm trong từng câu hát, cảm xúc ngày càng dạt dào sau nhiều năm đi hát và trải nghiệm nhiều thăng trầm của cuộc sống.

Live Concert 1589 của Trung Quân: Live đẳng cấp, sân khấu hoành tráng, Trấn Thành cùng dàn sao Việt cũng góp mặt - ảnh 4

Mặt hình ảnh của Live Concert 1589 cũng được đánh giá cao với 15 trang phục được thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc, tượng trưng cho tinh thần phóng khoáng và không phân biệt giới tính của Trung Quân. Khán giả cũng được thưởng thức nhiều công nghệ, kĩ thuật thường sử dụng ở các concert quốc tế, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc không những thỏa mãn về phần nghe mà thuyết phục cả phần nhìn.

Live Concert 1589 của Trung Quân: Live đẳng cấp, sân khấu hoành tráng, Trấn Thành cùng dàn sao Việt cũng góp mặt - ảnh 5
Những sân khấu mãn nhãn trong concert
Những sân khấu mãn nhãn trong concert

Chương trình còn gây bất ngờ với sự góp mặt của những ca sĩ khách mời. Đây đều là những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với Trung Quân. Diva Hà Trần xuất hiện đầy quyền lực với trang phục mang cảm hứng “phượng hoàng lửa”, cả hai đã song ca "Sắc Màu" và "Góc Tối", đều là hai ca khúc mang dấu ấn của diva. 

Thùy Chi là người bạn vô cùng thân thiết với Trung Quân thuở cả hai chưa đạt được danh tiếng như hiện tại. Xuất hiện đầy dịu dàng, nền nã, Thùy Chi khoe giọng hát nội lực kết hợp tuyệt vời với Trung Quân trong 2 bản hit Chưa Bao Giờ - Giữ Em Đi. 

Khởi My là vị khách mời “bất đắc dĩ”. Vốn dĩ ban đầu, cô cũng chỉ là một trong các khách mời của Trung Quân ngồi dưới hàng ghế khán giả tuy nhiên nữ ca sĩ lại bị “bắt” lên sân khấu giao lưu và… sau đó được trao micro, đeo in-ear đầy đủ để hát trong sự ngạc nhiên của toàn thể khán giả. Vì không có thời gian chuẩn bị trước và là một tiết mục hoàn toàn bất ngờ, Trung Quân và Khởi My đã song ca các ca khúc của nữ ca sĩ gồm 2 bản hit "Vì Sao" và "Người Yêu Cũ". 

Live Concert 1589 của Trung Quân: Live đẳng cấp, sân khấu hoành tráng, Trấn Thành cùng dàn sao Việt cũng góp mặt - ảnh 7

Vị khán giả khách mời cuối cùng không ai khác ngoài mẹ ruột của Trung Quân. Cả hai đã có màn song ca ngập tràn cảm xúc với ca khúc "Mẹ Tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến. Mẹ của Trung Quân là một giáo viên mầm non và khi còn trẻ cô hát rất hay. Chính vì vậy, không gì ý nghĩa hơn chính là việc mời mẹ của mình làm ca sĩ bí mật cho tiết mục đầy cảm xúc này. Trung Quân đã bật khóc khi song ca với mẹ và thừa nhận, từ trước đến nay anh không phải là một người con hay nói những lời tình cảm, nhưng hôm nay anh đã nói được đến mẹ những lời từ đáy lòng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trung Quân   Live Concert   Hát Live  

Cùng chuyên mục