24h
Yeah1 News

Linh Ka bị netizen nói "hát chênh phô", Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng: "Do tâm lý của sự hạnh phúc"

Thứ sáu, 12/05/2023 | 08:09 (GMT+7)

Nguyễn Trần Trung Quân cho rằng sự chênh phô của Linh Ka trên sân khấu là do bắt nguồn từ tâm lý của sự hạnh phúc. Anh tin trong tương lai cô sẽ tiến bộ hơn.

Đoạn video ghi lại một lời bình luận, nhận xét của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân dành cho hot girl Linh Ka khi cô debut làm ca sĩ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Chiều ngày 9/5, Linh Ka tổ chức họp báo ra mắt với vai trò ca sĩ. Nhiều anh chị đồng nghiệp trong nghề đã đến tham dự để ủng hộ cô. Sau khi Linh Ka biểu diễn màn hát live ca khúc mới trên sân khấu, nhiều netizen cho rằng giọng hát của cô chưa đủ hoàn thiện, một số điểm vẫn còn chênh phô. 

Linh Ka debut trở thành ca sĩ
Linh Ka debut trở thành ca sĩ

Trước đó, Nguyễn Trần Trung Quân - một đàn anh nổi tiếng trong nghề có mặt tại sự kiện của Linh Ka cũng nhận ra sự chênh phô trong màn biểu diễn của cô. Tuy nhiên, anh cho rằng nguyên nhân xuất phát từ tâm lý hạnh phúc khi Linh Ka lần đầu đứng trên sân khấu hát trước nhiều người như thế nên tương lai vẫn có thể cải thiện để ngày càng tốt hơn.

"Em có chênh phô một chút trên sân khấu, anh không bênh em nhưng anh cho rằng đây là một dạng tâm lý, tâm lý của sự hạnh phúc. Em đứng trên sân khấu mang nhiều năng lượng hạnh phúc và đó là cái rất cảm xúc của con người. Em tự tin đứng đây chia sẻ sự hạnh phúc đó với mọi người. Anh nghĩ đây chỉ là một lỗi rất nhỏ thôi", Nguyễn Trần Trung Quân bình luận về tiết mục biểu diễn của Linh Ka.

Nguyễn Trần Trung Quân nhận xét sự chênh phô của Linh Ka
Nguyễn Trần Trung Quân nhận xét sự chênh phô của Linh Ka

Ngoài ra, Nguyễn Trần Trung Quân cũng đồng cảm với những gì mà Linh Ka đã cố gắng để chuẩn bị cho công cuộc lấn sân trở thành ca sĩ. Anh tin rằng tương lai Linh Ka sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

Nhiều netizen cũng đồng tình với chia sẻ của Nguyễn Trần Trung Quân. Mọi người cho rằng Linh Ka chỉ vừa cầm mic nên khó tránh khỏi tâm lý áp lực, thiếu kinh nghiệm biểu diễn dẫn đến giọng hát mắc lỗi. Nếu thời gian tới cô rèn luyện và đi diễn nhiều hơn thì những lỗi này có thể khắc phục được.

Linh Ka hát live cùng band trong họp báo
Linh Ka hát live cùng band trong họp báo

Một số bình luận của cộng đồng mạng bênh vực Linh Ka "Ý của ông Quân là Linh Ka run quá nên hát với band không khớp dẫn đến bị chênh phô thôi, mới họp báo mà bị dập quá trời", "MONO lúc mới debut đi đâu cũng bị chửi hát chênh phô, lệch nhịp mà giờ thấy đã ổn hơn rồi, cái gì cũng cần thời gian cải thiện mà"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục