24h
Yeah1 News

Lâm Bảo Ngọc (HippoHappy) trình làng “phiên bản mới” sau The Masked Singer

Thứ bảy, 16/12/2023 | 12:49 (GMT+7)

Đêm diễn đánh dấu chặng đường 05 năm hoạt động nghệ thuật của Lâm Bảo Ngọc và là điểm nhấn trong dự án trở lại với khán giả.

Mini concert "Ngoc" là đêm diễn đặc biệt để nữ ca sĩ nhìn lại hành trình theo đuổi âm nhạc suốt 05 năm của mình. Sở hữu giọng hát cao, nội lực và phong cách trình diễn đặc trưng, Lâm Bảo Ngọc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những bản cover xuất sắc và đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi âm nhạc.

Lâm Bảo Ngọc (HippoHappy) trình làng “phiên bản mới” sau The Masked Singer - ảnh 1

Mini concert "Ngoc" cũng là một phần trong dự án REWIND - REMIND - RENEW của Lâm Bảo Ngọc sau khi tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2.

HippoHappy Lâm Bảo Ngọc, mascot đầu tiên được giới thiệu sau khi lộ diện tại The Masked Singer, đã phát hành EP01 REWIND vào ngày 14.12 trên kênh YouTube cá nhân, mang đến những ca khúc quen thuộc được làm mới, với phong cách nhẹ nhàng, da diết hơn và phiêu lãng hơn trước đây.

Lâm Bảo Ngọc (HippoHappy) trình làng “phiên bản mới” sau The Masked Singer - ảnh 2

Đáng chú ý, mini concert "Ngoc" được Lâm Bảo Ngọc tự lên ý tưởng và xây dựng toàn bộ concept. Từ chính tên của mình, cô đã tìm cảm hứng từ viên ngọc trai tự nhiên. Giống như viên ngọc trai đã trải qua những sóng gió của đại dương và sử dụng "nội lực" để trở thành viên ngọc quý sáng nhất, Lâm Bảo Ngọc cũng đã trải qua những khó khăn để trở thành một biểu tượng kiên trì và mạnh mẽ. Do đó, tên gọi "NGỌC" được chọn làm tên cho mini concert này, và hình ảnh của ngọc trai cũng được sử dụng như một concept chính cho đêm diễn đặc biệt này.

Một yếu tố "độc, lạ" trong sân khấu lần này là mặt nước được đặt ở giữa sân khấu. Không chỉ tạo ra không gian huyền ảo, mặt nước còn tượng trưng cho việc Lâm Bảo Ngọc "soi mình" dưới mặt nước, nhìn lại quá khứ và tìm hiểu về bản thân, để từ đó có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Lâm Bảo Ngọc (HippoHappy) trình làng “phiên bản mới” sau The Masked Singer - ảnh 3

Đêm diễn được chia thành 3 phần, tương ứng với hành trình âm nhạc của Lâm Bảo Ngọc. Đêm diễn còn có nghệ sĩ khách mời là Myra Trần, Dương Edward và ban nhạc Mr. Bott Band.  Mini concert "Ngoc" được mở bán vé từ ngày 04/12/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lâm bảo ngọc  

Cùng chuyên mục