24h
Yeah1 News

"Lady Mây" Myra Trần kết hợp cùng rapper tung MV mới, liệu có tiếp tục là một bản ballad "lụi tim"?

Thứ năm, 13/04/2023 | 13:05 (GMT+7)

Gần đây, sau khi công khai góp giọng trong OST "Lật Mặt 6", Myra Trần tiếp tục gây tò mò khi bất ngờ thông báo ra MV "Dừng Yêu".

Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau và chinh phục khán giả bởi giọng hát giàu cảm xúc, ‘đã tai’, lần trở lại này của Myra Trần với MV Dừng Yêu được nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi. Đặc biệt, MV lần này còn có sự góp mặt của nam rapper điển trai, đa tài Negav. Sau khi tạo dấu ấn tại cuộc thi King Of Rap, góp mặt trong MV của Hiếu Thứ Hai, việc Negav kết hợp cùng giọng ca ‘khủng’ Myra Trần cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Không thông báo trước, Myra bất ngờ tung poster cho MV mới Dừng Yêu
Không thông báo trước, Myra bất ngờ tung poster cho MV mới Dừng Yêu

Bên cạnh đó, với sở trường là dòng nhạc ballad, khán giả quan tâm cô nàng sẽ tiếp tục theo dõi dòng nhạc này hay thử thách bản thân bằng một dòng nhạc hoàn toàn mới. Tuy nhiên, hiện tại Myra Trần vẫn chưa tiết lộ nhiều về sản phẩm mới để tạo bất ngờ cho mọi người. 

Nói về màn hợp tác giữa cô và nam rapper Negav, nữ ca sĩ hi vọng giọng rap đặc trưng của nam rapper sẽ mang đến màu sắc mới lạ, cuốn hút người nghe. Myra Trần tiết lộ dù chỉ mới kết hợp lần đầu tiên nhưng cả hai đã rất ăn ý. Chính vì vậy việc ghi hình hay thu âm đều rất thuận lợi và nhanh chóng.

'Lady Mây' gây tò mờ bởi kết hợp với rapper Negav trong dự án âm nhạc mới
"Lady Mây" gây tò mờ bởi kết hợp với rapper Negav trong dự án âm nhạc mới

Không chỉ ra mắt MV Dừng Yêu, Myra Trần còn thể hiện bài hát Bạn Ơi - OST phim Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh của ca sĩ/ nhà sản xuất Lý Hải. Theo Myra Trần, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đã ngỏ lời mời từ khi cô còn chưa lột mặt nạ tại The Masked Singer. Với ca từ gần gũi và giàu cảm xúc, kết hợp cùng giọng hát đầy nội lực của Myra Trần, bài hát hứa hẹn sẽ là một bài hát chạm đến trái tim của nhiều người, đặc biệt là nhiều nhóm bạn bè.

Myra Trần đã từng tham gia cuộc thi American Idol và khiến 'siêu sao' Katy Perry ngỡ ngàng trước giọng hát nội lực của cô nàng, giờ đây Myra Trần ngày càng chứng minh tài năng nghệ thuật của mình hơn khi đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc (Ảnh FB: Myra Trần)
Myra Trần đã từng tham gia cuộc thi American Idol và khiến "siêu sao" Katy Perry ngỡ ngàng trước giọng hát nội lực của cô nàng, giờ đây Myra Trần ngày càng chứng minh tài năng nghệ thuật của mình hơn khi đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc (Ảnh FB: Myra Trần)

Suốt quãng thời gian vừa qua, Myra Trần cho thấy tinh thần làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực. Sau khi tạo dấu ấn sâu đậm tại cuộc thi The Masked Singer, Myra đã cho ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau, tiếp nối là chuỗi ngày liên tục chạy show trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia các sự kiện giải trí, kết hợp cùng các nghệ sĩ khác trong một số sản phẩm âm nhạc… 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục