24h
Yeah1 News

Không phải "See Tình" hay "Bên Trên Tầng Lầu", đây mới là bản nhạc Việt hot nhất Thái Lan hiện tại

Thứ ba, 15/08/2023 | 11:38 (GMT+7)

Những ca khúc nhạc Việt qua remix bỗng trở thành trend nhảy cực hot tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan.

Những ngày qua, trên các trang mạng xã hội bỗng rầm rộ trend nhảy dưới nền nhạc Phai dấu cuộc tình phiên bản remix khiến các bạn trẻ “đứng ngồi không yên”. Không chỉ tạo nên làm sóng xu hướng tại Việt Nam, đoạn điệp khúc "Cuộc tình xưa phai dấu..." còn bùng nổ cả cộng đồng quốc tế với số lượng người tham gia trào lưu này vô cùng lớn.

Ca khúc 'Phai dấu cuộc tình' của Bích Phương bỗng 'hot' trở lại trên khắp các trang mạng xã hội
Ca khúc "Phai dấu cuộc tình" của Bích Phương bỗng "hot" trở lại trên khắp các trang mạng xã hội

Đặc biệt nhất có thể kể đến đất nước Thái Lan với việc các bạn trẻ đua nhau “bắt trend” trên nền nhạc Việt. Một cô gái ngoại cỡ người Thái đã thu về hơn 700 nghìn lượt yêu thích bởi màn nhảy cực kì hút mắt. Đây cũng là một trong những video clip sử dụng đoạn nhạc Phai dấu cuộc tình đạt nhiều lượt xem nhất.

Chưa dừng lại ở đó, một số Tiktoker khác của Thái Lan cũng nhanh chóng cover theo vũ đạo “Phai dấu cuộc tình”. Điểm chung của những đoạn clip sử dụng nhạc Việt này là đều sở hữu một lượng tương tác khá “khủng”, chứng tỏ được sức hút của ca khúc.

Trước “Phai dấu cuộc tình”, nhạc Việt đã từng nổi đình nổi đám tại nhiều quốc gia Châu Á như See Tình (Hoàng Thùy Linh), Bên trên tầng lầu (Tăng Duy Tân), 2 phút hơn (Pháo)... Việc các nghệ sĩ Việt có tác phẩm “vươn tầm thế giới” là một dấu hiệu đáng mừng, để chúng ta có thể hy vọng nền âm nhạc nước nhà sẽ ngày càng phát triển và gắt hái thêm nhiều thành công.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục