24h
Yeah1 News

Khởi My chính thức comeback sau khi lấy chồng, fan háo hức chờ đợi nhưng biết địa điểm chỉ đành ngậm ngùi

Thứ ba, 20/06/2023 | 09:39 (GMT+7)

Khán giả không khỏi phấn khích khi nhìn thấy thông báo về việc Khởi My sắp quay trở lại sân khấu. Nhiều người bày tỏ sự mong chờ nhưng lại "tắt điện" khi biết điều này.

Khởi My không còn là cái tên xa lạ với khán giả nghe nhạc Việt Nam. Cô từng là một trong những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc teen-pop nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của Khởi My có dấu hiệu "chững" lại sau khi cô kết hôn cùng người bạn trai kém tuổi - Kelvin Khánh.

Bất chấp việc nhiều người kêu gọi Khởi My trở lại sân khấu, giọng ca "Thư gửi anh" vẫn tận hưởng thú vui bên gia đình. Mới đây, khán giả không khỏi phấn khích khi nhìn thấy poster trở lại của Khởi My. Sau nhiều năm "ở ẩn" hậu kết hôn với chồng, Khởi My sẽ xuất hiện trên sân khấu trong sự chờ mong của khán giả.

Khởi My có cuộc sống gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ
Khởi My có cuộc sống gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ

Nhiều người bày tỏ sự phấn khích khi biết Khởi My có đêm diễn mới. Tuy nhiên, họ phải nhanh chóng ngậm ngùi vì được biết địa điểm Khởi My tổ chức sân khấu sắp tới là ở nước ngoài. Cụ thể, từ ngày 16/11 đến ngày 27/11, Khởi My sẽ có tour diễn ở Mỹ. Mặc dù địa điểm cụ thể vẫn chưa được hé lộ nhưng mọi người đã bắt đầu mong chờ màn tái xuất của nữ ca sĩ sau thời gian dài kết hôn.

- Có diễn ở Việt Nam không ạ? Lâu quá rồi muốn xem Khởi My diễn

- Trời ơi, tuổi thơ của tôi sắp quay trở lại rồi

- Có ai đi Mỹ với tôi không, muốn xem Khởi My diễn quá 

- Ở chỗ nào vậy nhỉ? 

- Cuối cùng ngày Khởi My trở lại cũng tới, mong chờ quá đi

Sắp tới, Khởi My dự định mở tour ở Mỹ
Sắp tới, Khởi My dự định mở tour ở Mỹ

Được biết, mặc dù "ở ẩn" nhưng mọi sinh hoạt đời thường của Khởi My vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngày thường, ngoài chăm sóc gia đình, Khởi My còn thu hút mọi chú ý của fan hâm mộ khi tổ chức những buổi livestream chơi game. Cuộc sống nhẹ nhàng, thư thái, không vướng bận lo âu của Khởi My và Kelvin Khánh được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Khởi My dần ít hoạt động showbiz
Sau khi kết hôn, Khởi My dần ít hoạt động showbiz

Khởi My từng tiết lộ 2 vợ chồng cô sẽ không sinh con. Chính vì vậy dù ở tuổi U40, nhan sắc và diện mạo của Khởi My vẫn luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Được biết, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Từ đó, 2 ngôi sao nổi tiếng một thời dần rút khỏi showbiz Việt để tập trung chăm lo cho mái ấm gia đình. Nếu như Khởi My thích đi tập gym, thỉnh thoảng đi hát thì Kelvin Khánh có sở thích chăm sóc vợ, thường xuống bếp nấu ăn, bồi bổ cho Khởi My. 

Khởi My tuyên bố không sinh con ở tuổi U40
Khởi My tuyên bố không sinh con ở tuổi U40

Tháng 9/2022, Khởi My bất ngờ tuyên bố giải nghệ: "Tôi là một người làm việc theo cảm xúc. Ngày xưa tôi dành hết thời gian để theo đuổi đam mê. Nên hiện tại tôi biết tôi muốn gì, còn gì và khả năng tôi có thể làm được điều gì. Vậy nên tôi sẽ không chạy theo những gì tôi không còn khả năng. Bây giờ với tôi, tôi thấy hợp với việc livestream game hoặc livestream về cuộc sống gia đình nhiều hơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   comeback   sao việt  

Cùng chuyên mục